Tập 12 "Bão ngầm": Ông trùm A Chư đã tin tưởng Hùng "nhọ"

Minh Anh |

Trong tập 12 phim "Bão ngầm", sau khi cứu A Chư thoát chết, Hùng "nhọ" được ông trùm tin tưởng tuyệt đối và có ý muốn thu nạp.

Trong tập 11 phim “Bão ngầm”, khi sào huyệt của ông trùm A Chư bị vây bắt, Hải Triều xuất hiện cứu nguy và giúp hắn trốn thoát. Trên đường, anh gặp người bạn cũ và được người này đưa về gặp chú mình.

Tuy nhiên, hắn không biết người chú đó là Đại tá Hà và người bạn Hùng gặp ở trên núi chính là một trinh sát. Ngay cả tài xế lái xe taxi chở Hùng và ông trùm A Chư đến trạm xá đều là lính của Đại tá Hà.

Nhờ dựng lên nhiều tình huống bất ngờ và diễn rất ăn ý, nhóm của Hùng “nhọ” khiến ông trùm ma túy không thể nhận ra, càng có niềm tin vào Hùng hơn.

Trong preview 12 phim “Bão ngầm”, sau nhiều biến cố xảy ra, ông trùm A Chư đã đặt trọn niềm tin vào Hải Triều. Không khỏi thắc mắc, A Chư hỏi Hùng "nhọ" rằng, tại sao anh lại cứu hắn thì nhận được câu trả lời là do nợ kiếp trước nên kiếp này phải trả.

 
Ông trùm A Chư sau khi khỏe lại muốn thu nạp Hùng trong tập 12 "Bão ngầm". Ảnh: CMH

Ông trùm ma tuý ngỏ ý giúp Hùng "nhọ" gây dựng sự nghiệp. "Giang hồ hoạn nạn cứu nhau thôi chứ giờ anh trắng tay rồi. Anh cứ lo thân anh đi", Hải Triều đáp. Nghe anh nói vậy, ông trùm đính chính lại là việc kiếm sống của lão không chỉ dừng ở việc bán mấy cân "đá".

Trong lần gặp đồng đội, Hải Triều tiết lộ rằng, A Chư không phải trùm cuối. “Lô hàng đó là của một thằng có tên Toàn khỉ đốm. Thằng này có nhà máy đóng bánh trong nước.

Thằng Chư chỉ là người kết nối với khách, giao hàng ăn phần trăm. Kênh giao dịch của chúng nó là thằng Huy Đạt. Thằng này là chủ vũ trường dưới Hà Nội, em có gặp ở nhà ông Chư rồi”, Hải nói.

 
Hùng "nhọ" đã biết được sự thật về trùm cuối. Ảnh: CMH

Cũng trong tập 12, một lá thư nặc danh tố cáo Hải Triều được gửi đến giám đốc công an tỉnh. Đại tá Hà cho rằng, lá thư này do người cùng đơn vị của ông gửi đến vì chỉ có họ mới biết được những vụ án liên quan đến Mường Kim. Vì chưa có bằng chứng nên ông không tiết lộ tên cụ thể để tránh gây chia rẽ nội bộ.

Trong khi đó, vợ chồng thượng tá Tuất tổ chức tiệc ăn mừng với hai cấp dưới Long và Lâm vì nghĩ sẽ hạ bệ được đại tá Hà do đại tá Hà và Hải Triều đã để ông trùm A Chư trốn thoát.

Diễn biến mới nhất tập 12 "Bão ngầm" sẽ được lên sóng tối nay (8.3) trên VTV1.

Preview “Bão ngầm” tập 12 (Nguồn: TVAd)
Minh Anh
TIN LIÊN QUAN

Tập 11 "Bão ngầm": Hùng "nhọ" giúp ông trùm A Chư thoát chết

Minh Anh |

Trong Preview tập 11 "Bão ngầm", Đại tá Hà – sếp của Hải Triều trực tiếp tham gia chuyên án, diễn kịch lừa ông trùm ma tuý A Chư.

Phía sau câu chuyện của trinh sát Hải Triều trong "Bão ngầm"

Hải Minh |

Trong phim "Bão ngầm", nhân vật Hải Triều được ví như một “thợ săn thành phố”.

Tập 10 “Bão ngầm”: Cuộc đấu súng trong đêm giữa công an và ông trùm A Chư

Minh Anh |

Trong “Bão ngầm” tập 10, ông trùm A Chư đã bị công an tập kích khi đang buôn hàng trắng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.