"Thor: Ragnarok" đưa doanh thu Disney vượt mốc 5 tỷ USD

Nguyên Linh |

Sự thành công của "Thor: Ragnarok" đã giúp Disney nhanh chóng đẩy mạnh doanh thu phòng vé và vượt qua mốc 5 tỷ USD trong năm 2017. 

"Thor: Rangnarok" là bộ phim được thực hiện bởi công ty Marvel - trực thuộc Walt Disney, mức doanh thu hiện tại bộ phim sắp vượt 800 triệu USD trên toàn thế giới. Thành công này đã giúp nâng tổng số doanh thu của Disney tính đến thời điểm hiện tại lên 1,8 tỷ USD từ trong nước và 3,24 tỷ USD trên toàn thế giới.

hor: Ragnarok với sự tham gia của Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Tessa Thompson và Tom Hiddleston
"Thor: Ragnarok" với sự tham gia của Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Tessa Thompson và Tom Hiddleston

Đây cũng là lần thứ ba, Disney đạt mức doanh thu phòng vé trên 5 tỷ USD và là hãng phim đầu tiên trong lịch sử đạt được mức doanh thu khủng trong suốt 3 năm liên tiếp. 

Tuy nhiên, bộ phim đem về doanh thu cao nhất cho Disney là ""Beauty and the Beast" với 1,26 tỷ USD, đồng thời là tác phẩm có doanh thu cao nhất thế giới năm 2017. 

Bên cạnh đó, Disney cũng nắm giữ 4 trên tổng số 9 bộ phim đạt doanh thu cao nhất trong năm 2017 trên toàn thế giới bao gồm: ""Beauty and the Beast" (Người đẹp và quái vật - 1,26 tỷ USD), “Guardians of the Galaxy 2" (Vệ binh dải ngân hà - 863,6 triệu USD), "Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales" (Cướp biển vùng Caribe: Salazar báo thù - 794,8 triệu USD),  Thor: Ragnarok (vượt 800 triệu USD)

“Beauty and The Beast” của Disney trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2017
“Beauty and The Beast” của Disney trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2017

Chưa kết thúc, vào ngày 15.12, Disney chính thức công chiếu siêu phẩm cuối cùng trong năm "Star Wars: The Last Jedi" (Chiến tranh giữa các vì sao). Theo dự tính, bộ phim thứ 9 của Star Wars sẽ đạt mức 200 triệu đô la trong tuần đầu tiên ra mắt. 

Nguyên Linh
TIN LIÊN QUAN

Lưu Diệc Phi chính thức hóa "nàng thơ" của Disney

Nguyên Linh |

"Thần tiên tỷ tỷ" sẽ hóa thân thành nàng Mulan phiên bản người thực trong bộ phim hoạt hình "Hoa mộc lan" đình đám của Disney.

Choáng ngợp với trailer chính thức đầu tiên của siêu bom tấn Avengers: Infinity War

Văn Thắng, |

Mới đây Marvel đã tung ra trailer chính thức đầu tiên của Avengers: Infinity War với những cảnh chiến đấu hoành tráng và mãn nhãn khiến người hâm một phát sốt. Bộ phim này sẽ có đủ Spider-Man, Captain America, Doctor Strange và nhiều anh hùng quen thuộc khác. Bộ phim đánh dấu 10 năm sau khi Marvel Cinematic Universe giới thiệu Iron Man cho khán giả yêu điện ảnh. Avengers: Infinity War dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 4.5.2018.

Phim “Ngày không còn mẹ” kỳ vọng lấy nước mắt khán giả vào dịp cuối năm 2017

Băng Di |

Teaser trailer đầu tiên của bộ phim “Ngày không còn mẹ” được công bố, hé lộ câu chuyện phim giản dị mang đến nhiều tiếng cười và cả những giọt nước mắt về cuộc sống của người mẹ già Ae-soon và cậu con trai “chậm lớn” In-Gyu.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.