Thực hư việc Tự Long đóng vai Thiên Lôi trong video hậu trường Táo Quân bị rò rỉ

Nguyên Linh |

Theo tìm hiểu, đoạn video hậu trường Táo Quân 2018 được Xuân Bắc đăng tải trong đó Tự Long gây bất ngờ với vai diễn Thiên Lôi chỉ là những giây phút vui đùa của những nghệ sĩ khi tập luyện. 

Ngày 6.1, trên trang cá nhân của nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã đăng tải một đoạn video được cho là hậu trường tập luyện kịch bản Táo Quân 2018. Theo đó đoạn video có sự xuất hiện của các nghệ sĩ quen thuộc như Xuân Bắc vai Nam Tào, Công Lý vai Bắc Đẩu, Vân Dung và Quang Thắng vai Táo, đạo diễn Đỗ Thanh Hải thay nghệ sĩ Quốc Khánh đóng Ngọc Hoàng.

Đặc biệt, gần cuối đoạn video có sự xuất hiện của Tự Long với vai Thiên Lôi - đây là điều khiến nhiều người bất ngờ bởi từ xưa đến nay Tự Long vẫn được đóng đinh cho vai Táo với lối diễn tự nhiên và những ca khúc châm biếm hài hước. 

Xuân Bắc đăng tải đoạn video tập luyện của các nghệ sĩ Táo Quân gây chú ý
Xuân Bắc đăng tải đoạn video tập luyện của các nghệ sĩ Táo Quân gây chú ý

Đoạn clip dài gần 2 phút ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng việc công khai video tập luyện hậu trường sẽ khiến nội dung bị rò rỉ và mất đi sự hồi hộp, hấp dẫn. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng tỏ ý không hài lòng khi Xuân Bắc đăng tải đoạn video này. 

Tuy nhiên, theo tìm hiểu đây là buổi tập cho chương trình Gala cười cho Tết 2018 và chỉ là những giây phút vui đùa trong lúc tập luyện của các nghệ sĩ tham gia Táo Quân. Đồng thời đoạn video cũng để thăm dò phản ứng của khán giả về các vấn đề nóng sẽ được đưa vào Táo Quân 2018. 

Thực tế đây chỉ là những buổi tập cho chương trình Gala cười 2018
Thực tế đây chỉ là những buổi tập cho chương trình Gala cười 2018

Được biết, buổi tập chính thức cho Táo Quân 2018 sẽ được bắt đầu ngày 10.1 với sự tham gia của những nghệ sĩ quen thuộc: Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung... dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Nguyên Linh
TIN LIÊN QUAN

Điểm lại những câu nói bất hủ trong chương trình Táo quân

D.H (T/H) |

Không chỉ là món ăn tinh thần mỗi dịp cuối năm, nhiều câu nói trong Táo quân còn khiến khán giả ghi nhớ bởi tính hài hước và hàm chứa nhiều ý nghĩa.

Trấn Thành bác bỏ tin đồn tham gia Táo Quân 2018

Nguyên Linh |

Đại diện Trấn Thành cho biết thông tin nam danh hài này tham gia Táo Quân 2018 chỉ là tin đồn và phía VFC cũng chưa gửi lời mời chính thức cho anh.

Nghệ sĩ Chí Trung: “Tôi sẽ diễn Táo quân 2018 là lần cuối cùng"

Đào Bích |

Thông tin Chí Trung sẽ tham gia Táo quân lần cuối cùng trước khi nói lời chia tay với chương trình khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Nhưng đó là điều được anh khẳng định với PV Lao Động.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.