Tiêu Chiến và Lý Thấm kết hợp áp đảo Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba

DI PY |

Tiêu Chiến và Lý Thấm đang ngày một chứng minh sức hút của mình với phim "Where dreams begin" khi những chỉ số về phim đang áp đảo các tác phẩm lên sóng cùng thời điểm.

Việc mời các ngôi sao góp mặt trong những dự án lớn đóng vai trò quan trọng giúp tác phẩm thu hút khán giả, tăng rating.

Có không ít phim tuy nội dung chưa được đánh giá cao nhưng việc góp mặt của những cái tên nổi đình nổi đám đã kéo theo lượng khán giả theo dõi đông đảo.

Đặc biệt, với những ngôi sao vừa có danh tiếng, vừa có thực lực thì càng giúp các tác phẩm phim tiếp cận với đông đảo công chúng hơn nữa.

Tiêu Chiến và Lý Thấm ở phim "Where dreams begin" là một ví dụ điển hình. Lên sóng từ đầu tháng 6, "Where dreams begin" lập tức gây sốt và trở thành một trong những phim thu hút nhất mùa hè năm nay.

Ngoài lượng người tham gia tăng vọt trên Khốc Vân thì các vai diễn của Tiêu Chiến, Lý Thấm đều liên tục nhận về sự quan tâm lớn.

Cụ thể, vai diễn Tiêu Xuân Sinh (Tiêu Chiến thủ vai) còn vươn lên dẫn đầu trong danh sách chỉ số Vlinkage vượt 9 năm 2023, với số điểm cụ thể là 9.21, cao hơn hẳn nhân vật Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi đóng) trong phim Đi đến nơi có gió.

Thành tích này của Tiêu Chiến vượt cả nhân vật An Ni (Địch Lệ Nhiệt Ba) trong phim Công tố tinh anh (9.11 điểm).

Theo nhiều chuyên gia phim ảnh đánh giá, sở dĩ phim "Where dreams begin" có sức hút như vậy một phần đến từ nội dung phim.

Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả chính là đến từ sức hút của Tiêu Chiến. Cộng thêm, anh kết hợp với bạn diễn Lý Thấm - một trong những ngôi sao có thực lực diễn xuất khiến phim "Where dreams begin" càng được khán giả đánh giá tích cực.

Theo truyền thông Hoa ngữ, rating phim trên đài CCTV8 cũng vượt mốc 1.5%, có thời điểm cao nhất lên tới 2,0797%, dẫn đầu tất cả các kênh phát sóng cùng thời điểm, trong đó có cả phim của Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trong phim, Hiểu Mai (Lý Thấm) là cô bác sĩ trẻ, dành nhiều tình cảm đặc biệt cho Xuân Sinh. Cô có thể vì Xuân Sinh mà làm mọi thứ dẫu anh chưa nhận ra tình cảm của cô. Diễn xuất tốt của Lý Thấm trong những phân cảnh gần đây khiến phim "Where dreams begin" được đánh giá cao.

Dù không phải là đề tài dễ thể hiện nhưng nhờ sức hút của Tiêu Chiến, cộng với diễn xuất tốt của Lý Thấm, phim "Where dreams begin" đang được đánh giá là một trong những tác phẩm Hoa ngữ ấn tượng nhất mùa hè năm nay.

Rõ ràng, so với mặt bằng chung phim Hoa ngữ đang phát sóng, phim "Where dreams begin" của Tiêu Chiến có nhiều lợi thế hơn hẳn về cả dàn sao, nội dung phim... Chính vì thế, không khó để phim "Where dreams begin" có lượng người xem cao kỉ lục.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

"Ngọc cốt dao" của Tiêu Chiến sắp lên sóng, có thể đối đầu phim Dương Tử

DI PY |

Theo truyền thông Hoa ngữ, "Ngọc cốt dao" của Tiêu Chiến đã thông qua ải kiểm duyệt và chuẩn bị lên sóng nửa cuối năm 2023. Điều này rất có thể, phim của anh sẽ đối đầu loạt bom tấn do Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh đóng chính.

Sau Bạch Lộc, phim "Ngọc cốt dao" của Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn lập kỉ lục

An Nhiên |

Dù đóng máy đã lâu và chưa có lịch phát sóng chính thức, nhưng "Ngọc cốt dao" của Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Phim vừa đạt 5 triệu lượt đặt xem trước trên Tencent.

Tiêu Chiến vẫn giữ phong độ trước Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư khi trở lại

DI PY |

Phim "Where dreams begin" (Vùng biển trong mơ) của Tiêu Chiến ra mắt cùng thời điểm với phim Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư đóng. Tuy nhiên, thay vì gặp phải những tranh cãi như các đồng nghiệp, anh vẫn cho thấy phong độ ổn định của mình trong phim mới.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.