TWICE biến hóa bí ẩn trong MV mới, sẵn sàng "đối đầu" với Blackpink, BTS?

ĐÔNG DU |

TWICE đã bắt đầu cuộc đua cùng Blackpink và BTS với teaser MV I Can't Stop Me. Tuy nhiên, trong clip ngắn tung ra này người hâm mộ thấy nhóm có đến...18 thành viên, vì sao?

Mới đây, TWICE bất ngờ tung teaser đầu tiên của MV I Can't Stop Me. Đây là ca khúc chủ đề cho album thứ 2 mang tên Eyes Wide Open của các cô gái nhà JYP. Dự kiến MV sẽ được ra mắt vào ngày 26 tới.

Teaser đầu tiên của MV I Can't Stop Me được tung ra vào lúc 21h (theo giờ Hàn Quốc) - đây không phải là khung giờ đẹp mà các nhóm Kpop thường lựa chọn. Tuy nhiên, khung giờ này theo giờ Việt Nam là 19h tối (đây là khung giờ khá đẹp để khán giả theo dõi). Nhiều fan còn thích thú bình luận rôm rả rằng: "Không lẽ TWICE đang muốn tấn công thị trường Việt Nam?".

TWICE. Ảnh: Cắt clip
TWICE. Ảnh: Cắt clip

Theo như đoạn teaser MV mà TWICE tung ra, các thành viên đang ngồi đối diện với chính bản sao của mình trên bàn tiệc. Một bên diện trang phục màu trắng với gương mặt hiền lành, bên còn lại diện trang phục đen đầy ma mị và có sự bí ẩn trong đấy.

Hình ảnh này được cộng đồng mạng chia sẻ rằng TWICE đang truyền tải thông điệp về hai mặt đối lập cuộc sống, của con người. Điều thú vị là chính vì tạo hình thành hai bản thể giống nhau khiến cho MV gia tăng số lượng lên... 18 người có mặt trong MV.

Được biết trong tháng 10 và tháng 11 tới, liên tiếp các album của TWICE, Blackpink hay BTS đều ra mắt. Trong đó, các nhóm còn tung MV, phim tài liệu... của mình. Điều này cho thấy việc hoạt động năng nổ của 3 nhóm nhạc hàng đầu Kpop.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Phim của Blackpink và BTS gây tranh cãi, vì sao?

DI PY |

Nếu như phim tài liệu của Blackpink đã ra mắt thì phim của BTS cũng vừa công bố diễn viên chính. Tuy nhiên, cả hai tác phẩm này đều gây tranh cãi.

Liên tiếp ra MV cùng thời điểm, BTS và Blackpink: Ai có lợi thế về view?

ĐÔNG DU |

BTS và Blackpink trong thời gian 2 tháng trở lại đây đều tung MV sát nhau. Lượng view trên YouTube của họ thế nào?

Lý giải nguyên nhân vì sao BTS có trưởng nhóm, còn Blackpink thì không?

DI PY |

Nếu như BTS có trưởng nhóm là RM thì các cô gái Blackpink lại không. Nguyên nhân sâu xa từ đâu?

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.