Bộ ảnh “Mẹ tôi” xuất hiện trên tạp chí Silvershotz (Australia)

P.V |

15 bức ảnh “Mẹ tôi” trong dự án “Tình yêu cuộc sống” của Việt Văn - phóng viên Báo Lao Động, được lựa chọn giới thiệu trên tạp chí Silvershotz (Australia) số tháng 1.2018 cùng bài viết giới thiệu dự án và tóm tắt tiểu sử tác giả.

Bức ảnh số 13 trong bộ ảnh của Việt Văn.
Bức ảnh số 13 trong bộ ảnh của Việt Văn.
“Việt Văn muốn bắt lấy và tạo ra những bức ảnh kết hợp giữa thực và ảo, giữa truyền thống và hiện đại. Dự án đặc biệt này là cuộc hành trình rất cá nhân về người mẹ của Việt Văn và sức mạnh trong sự mỏng mảnh của bà. Dự án này đã tạo ra mối liên hệ mạnh mẽ hơn giữa mẹ và con…”, trích đoạn trong bài viết. Trong 15 bức ảnh lần này có một số bức được chụp mới nhất vào tháng 11.2017, diễn tả sự lạc quan và nỗ lực tập luyện để chiến thắng bệnh tật của PGS-TS Lê Thị Đức Hạnh.

Silvershotz (Australia) là tạp chí nhiếp ảnh đương đại của Australia, xuất bản năm 1998 và có mặt tại 1.400 nhà sách ở 17 quốc gia, sau ấn bản in cuối cùng vào tháng 11.2014 đã chuyển sang tạp chí trực tuyến, tương tác và năng động.

Việt Văn, Báo Lao Động đã có 10 triển lãm cá nhân, xuất bản 6 cuốn sách, trên 60 giải thưởng và đã có ảnh xuất bản ở nhiều tạp chí Anh, Mỹ, Pháp, Croatia, Tây Ban Nha, Australia…

P.V
TIN LIÊN QUAN

Bà Nguyễn Phương Hằng sẽ dừng livestream và tổ chức sự kiện

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Trang tin của Khu du lịch Đại Nam thông báo, bà Nguyễn Phương Hằng dừng tổ chức sự kiện tại Đại Nam.

Bầu trời Israel rực sáng bởi mưa tên lửa của Iran

Anh Vũ (Nguồn: AFP) |

Vào tối 1.10, Iran đã phóng khoảng 180 quả tên lửa, trong đó nghi có tên lửa siêu thanh Fattah, để tấn công Israel.

Vụ bạo hành bé trai 6 tuổi, nghi tạt nước sôi gây bỏng nặng

Minh Anh |

TPHCM - Đại diện Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết, bé trai 6 tuổi nghi bị ba ruột bạo hành nhập viện trong tình trạng bỏng nước sôi cấp độ II-III 12%.

Houthi tìm chỗ đứng trong cuộc chiến Trung Đông

Bùi Đức |

Chuỗi hành động cực đoan của Houthi gần đây dường như để lực lượng này tìm chỗ đứng tại chiến trường Trung Đông, buộc quốc tế phải chú ý.

Bão Krathon ảnh hưởng đến hàng loạt chuyến bay từ Việt Nam

Thanh Trà |

Do ảnh hưởng của bão số 5 Krathon, một số hãng bay điều chỉnh lịch khai thác các chuyến bay giữa Việt Nam đến Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Nhật Bản.

Vào nơi cho sinh sản loài cá đặc hữu của Phú Quốc

NGUYÊN LINH - ĐẠT PHAN |

Kiên Giang - Trại cá chình suối (loài cá đặc hữu của Phú Quốc) ở xã Cửa Dương là nơi duy nhất cho sinh sản cá giống bán đi khắp các tỉnh, thành trong cả nước.

Tìm thấy nạn nhân mất tích cuối cùng vụ sạt lở trên QL2

Việt Bắc |

Hà Giang - Thi thể anh N.V.T (xã Việt Vinh, Bắc Quang), nạn nhân mất tích cuối cùng được tìm thấy dưới lớp đất sạt lở hơn 3 mét.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình dự khởi công cầu Ba Lai 8

Thành Nhân |

Bến Tre - Ngày 2.10, UBND tỉnh Bến Tre tổ chức lễ khởi công dự án cầu Ba Lai 8 nằm trên tuyến đường bộ ven biển ở Miền Tây.