Chủ nhật này, "Quán thanh xuân" mở cửa đón khách trở lại

Thái An |

Tạm đóng cửa bởi dịch COVID-19,  chương trình "Quán thanh xuân" tháng 6 với chủ đề "Ơi cuộc sống mến thương" đón khán giả trở lại vào 20h00 ngày ngày 7.6 trên VTV1.

"Quán thanh xuân" sẽ đưa khán giả cùng quay ngược lại quá khứ với những ký ức của năm sau giải phóng, khi đất nước còn bộn bề gian khó, lòng người còn ngổn ngang cảm xúc, vừa vui vì chiến thắng, vừa háo hức về lại quê hương và cả những trăn trở làm gì cho đất nước...

Suốt năm 2019, với những nỗ lực của êkíp, chương trình "Quán thanh xuân" do Đài THVN sản xuất đã trở thành một địa chỉ được nhắc nhớ vào mỗi tối Chủ nhật đầu tháng. Chương trình đã thật sự đi vào lòng người, nơi người ta cùng nhau chia sẻ những ký ức thanh xuân và nhận những tấm vé đặc biệt - bằng âm nhạc, bằng những hồi tưởng về thanh xuân của mình.

MC Đặng Diễm Quỳnh và Anh Tuấn sẽ đảm nhận người dẫn chương trình “Quán thanh xuân” tháng 6. Ảnh: VTV.
MC Đặng Diễm Quỳnh và Anh Tuấn sẽ đảm nhận người dẫn chương trình “Quán thanh xuân” tháng 6. Ảnh: VTV.

Với sự trở lại lần này, chương trình sẽ khiến khán giả bồi hồi nhớ lại khi mở ra với những trích đoạn phim hình ảnh 2 miền Nam Bắc sau giải phóng, hình ảnh những người lính trở về quê hương, hình ảnh những người cựu tù Côn Đảo trong vòng tay người thân và trở lại cuộc sống thường nhật, những người tập kết về lại miền Nam…

NSND Lan Hương là khách mời đặc biệt của chương trình lần này.
NSND Lan Hương là khách mời đặc biệt của chương trình lần này.

Sau bao nhiêu đợi chờ, mùa đoàn tụ hạnh phúc đã đến cùng với niềm vui hòa bình? Câu hỏi này sẽ được giải đáp trong những chia sẻ của những vị khách mời đặc biệt trong "Quán thanh xuân" gồm NSƯT Trần Vịnh, NSND Lan Hương, nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên, nhà báo Huỳnh Dũng Nhân...

Nữ ca sĩ Bảo Trâm sẽ dành tặng khán giả ca khúc
Nữ ca sĩ Bảo Trâm sẽ hát tặng khán giả trong "Quán thanh xuân".

"Quán thanh xuân" tháng 6 sẽ khắc họa cả một vệt thời gian đặc biệt của đất nước. Bên cạnh niềm vui đoàn tụ, bình yên luôn tồn tại những day dứt thời hậu chiến, những hận thù sau chiến tranh, những nỗi buồn khi trở về quê… Tuy nhiên, người ta vẫn luôn yêu và giữ được niềm hy vọng vào nhau, vào tương lai.

Vì cuộc sống vẫn mến thương...

Thái An
TIN LIÊN QUAN

Festival Huế 2020 sẽ trở lại với nhiều chương trình đặc sắc

PHÚC ĐẠT |

Ngày 31.5, trong khuôn khổ chương trình "Diễn đàn Du lịch Huế năm 2020" được tổ chức tại TP.Huế, ông Phan Thanh Hải - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã thông tin, giới thiệu về chuỗi lễ hội, sự kiện văn hóa, thể thao gắn với du lịch và các chương trình lớn của Festival Huế 2020.

Nhiều nhà hát, sân khấu lỡ hẹn với khán giả nhí

THANH CHÂU |

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 năm nay, do dịch COVID-19, nhiều nhà hát và sân khấu trong Nam, ngoài Bắc không thể ra mắt các vở diễn như những món quà tặng đặc sắc cho khán giả nhí, mà chỉ có thể biểu diễn cầm chừng một số chương trình.

Nhạc sĩ Chu Minh chia sẻ về bản hùng ca "Người là niềm tin tất thắng"

NGÔ KHIÊM - ÁI VÂN |

PGS.TS, nhạc sĩ Chu Minh – tác giả của nhiều những ca khúc về Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó nổi bật là bản hùng ca “Người là niềm tin tất thắng” đã chia sẻ về hoàn cảnh ra đời ca khúc bất hủ này.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.