"Quán thanh Xuân" gặp gỡ khán giả đầu Xuân Canh Tý 2020

M. K |

Hội quán thanh xuân số đầu tiên của năm 2020 với chủ đề "Quán thanh Xuân" phát sóng trên kênh VTV1 vào 20h50 ngày 29.1 (mùng 5 Tết).

Với Hội quán thanh xuân, chúng ta có dịp cùng nhìn lại hành trình một năm đầy cảm xúc. Những câu chuyện riêng, những ký ức chung, những mơ ước của thế hệ và hơi thở của thời đại được truyền tải trong 11 số của Quán thanh xuân năm 2019.

Đến với Hội quán thanh xuân, mỗi vị khách đều được nói lên câu chuyện riêng của mình, được lắng nghe, chia sẻ và giữ lại khoảng trời thanh xuân không bao giờ phai nhạt.

Đến với “Quán thanh Xuân” nhiều khách mời có thời gian nhớ lại về kỷ niệm xưa cũ. Ảnh: BTC.
Đến với “Quán thanh Xuân”, nhiều khách mời có thời gian nhớ lại về kỷ niệm xưa cũ. Ảnh: BTC.

Sau 1 năm lên sóng, Hội quán thanh xuân đã thành nơi hò hẹn của khán giả truyền hình và cả những khách mời đặc biệt. Với "Quán thanh Xuân" của những ngày đầu năm 2002 sẽ bắt đầu từ những câu chuyện rất riêng và là những câu chuyện lần đầu chia sẻ. Thanh xuân được nhắc nhớ trong những bức thư tay viết vội, những kỷ niệm hẹn hò… với gương mặt ẩn hiện quá khứ có tên gọi chung là Người cũ. Người cũ có thể là thầy xưa (trong câu chuyện của NSƯT Minh Vượng), đồng nghiệp cũ (trong câu chuyện của NSND Hoàng Cúc) hay là câu chuyện mối tình đầu theo cả vào những ca khúc sau này của nhạc sĩ Trương Quý Hải…

MC Diễm Quỳnh và Anh Tuấn tiếp tục là người dẫn chương trình số đặc biệt.
MC Diễm Quỳnh và Anh Tuấn tiếp tục là người dẫn chương trình số đặc biệt.

Thanh xuân trở về trong những hoài niệm về cảm xúc háo hức xếp hàng đi xem kịch Lưu Quang Vũ giữa những tháng ngày còn bộn bề khó khăn và thiếu thốn.

Và đến bây giờ, thế hệ đầu tiên xem kịch Lưu Quang Vũ ngày ấy đã đi được nhiều chặng đường đời, đã nhìn thấy xã hội tiếp tục phát triển, rồi có cơ hội xem lại kịch của ông càng thấy trân trọng một tài năng lớn.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng góp mặt trong chương trình.
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng góp mặt trong chương trình.

Hội quán thanh xuân khép lại với không gian tươi vui ấm áp của những bó hoa ngày xuân, ca khúc xuân và một điệu nhảy rộn ràng.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Những điểm bắn pháo hoa Tết Canh Tý 2020 tại Hà Nội

T.K |

Ngắm pháo hoa Đêm Giao thừa được xem là một phần không thể thiếu khi đất trời cùng bước vào thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới. Trong dịp Tết Canh Tý 2020 năm nay, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 30 điểm thuộc các quận, huyện với 6 điểm bắn tầm cao và 24 điểm tầm thấp.

Hài Tết 2020: Chất lượng chưa xứng với chờ đợi

Nguyễn Thị Mai Hương |

Thị trường hài Tết phong phú, nhiều nhà sản xuất đã đóng máy, hấp hởi tung ra những sản phẩm giải trí tới khán giả. Một câu hỏi vẫn cũ: Món hài những ngày Tết liệu có chất lượng?

"Táo Quân vi hành" chưa được như kỳ vọng, khán giả chê "thẳng tay"

Hải Minh |

Dù được thực hiện theo format mới nhưng "Táo Quân vi hành" vẫn chưa thực sự gây được ấn tượng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.