Cô bé 10 tuổi “nhại” 7 thứ tiếng gây sốt cộng đồng mạng

Hải An |

Mới đây, clip bé gái trổ tài hát 7 thứ tiếng ở Nghệ An đã thu hút nhiều được nhiều sự chú ý. Cô bé gợi nhớ đến “hot girl” Khánh Vy “bắn” 7 thứ tiếng từng gây sốt cộng đồng mạng năm 2016.

Cô bé 10 tuổi đó là Trần Tuyết Đan Lê, hiện học tại trường Tiểu học Nghi Lâm (Nghi Lộc, Nghệ An). Đan Lê có một vẻ ngoài dễ thương cùng giọng hát đầy nội lực.

Trong clip do diễn đàn Nghệ An chia sẻ ngày 25.6, Đan Lê thể hiện khả năng hát 7 thứ tiếng: Việt, Anh, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan. Nhiều người nhận xét cô bé hát khá có hồn chứ không chỉ đơn thuần nhại ngữ điệu.

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhận được 100.000 lượt xem và hơn 900 biểu tượng cảm xúc. Số khác cũng nhanh chóng nhận ra Đan Lê còn là một thí sinh tài năng của chương trình Giọng hát Việt nhí 2017 và nằm trong đội HLV Soobin Hoàng Sơn. 

Cô bé 10 tuổi “nhại” 7 thứ tiếng gây sốt cộng đồng mạng. Nguồn: Diễn đàn Nghệ An
Hải An
TIN LIÊN QUAN

Cộng đồng mạng phát sốt trước phong cách của cụ bà 71 tuổi

Tuệ Lâm |

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền những hình ảnh được cho là của một cụ bà 71 tuổi người Thái Lan nhưng vẫn giữ được sắc vóc thon thả khiến nhiều chị em ngường mộ.

Trào lưu chế ảnh "Rich kids" cực vui nhộn thống lĩnh cộng đồng mạng

Nhóm PV |

Cộng đồng mạng xôn xao cách tính toán thú vị chứng tỏ mình là "rich kids". Sự hài hước này bắt đầu từ trào lưu lưu chế ảnh vui nhộn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.