Cộng đồng mạng thích thú với bản nhạc chế phim “Gạo nếp gạo tẻ”

Hải An |

Mới đây, tài khoản Thanh Tuyền Đặng đăng tải video ca khúc nhạc chế tóm tắt nội dung phim “Gạo nếp gạo tẻ” khiến cộng đồng mạng thích thú. Đây là phim truyền hình Việt đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” là bức tranh cuộc sống đủ màu sắc với những mâu thuẫn cùng bi kịch của nhiều mối quan hệ như: Mẹ chồng và nàng dâu, con yêu - con ghẻ, chuyện làm dâu, tình nghĩa vợ chồng...

Chỉ bằng những câu từ ngắn gọn, Thanh Tuyền đã thâu tóm toàn bộ nội dung của bộ phim Việt đang gây sốt. Bài nhạc chế được viết dựa theo ca khúc “Đi tìm tình yêu”.

Ngay sau khi đăng tải, video đã hút 8.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận ngợi khen. Chỉ bằng những câu từ ngắn gọn, Thanh Tuyền đã thâu tóm toàn bộ nội dung của bộ phim Việt đang gây sốt.

Hải An
TIN LIÊN QUAN

Thần thái gợi cảm của cô Hân “Gạo nếp gạo tẻ”

H.A |

Thời gian gần đây, Thúy Ngân không còn là cái tên xa lạ với khán giả màn ảnh Việt. Thúy Ngân vào vai Hân trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”, cô gái bị khán giả ghét cay, ghét đắng.

“Ác nữ giật chồng” trong “Gạo nếp gạo tẻ” diện bikini vô cùng hút mắt

Hải An |

Trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”, Băng Di vào vai nhân vật Nhi, cô gái giàu có nhưng giành giật chồng người khác khiến khán giả ghét cay ghét đắng.

Ác nữ "Gạo nếp gạo tẻ": Sẽ nhường nếu chồng có người thứ 3

Nguyên Linh |

Mặc dù đóng nhân vật "giật chồng" bị ghét nhất phim "Gạo nếp gạo tẻ", nhưng Băng Di (vai Nhi) khẳng định sẽ nhường luôn chồng hoặc bạn trai nếu có người thứ 3 xuất hiện.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.