Diễn biến mới vụ người mẫu khỏa thân tố bị hiếp dâm

Phi Yến |

Trao đổi với Lao Động, người mẫu Kim Phượng cho hay, ngày mai (21.5), cô sẽ có lịch làm việc cùng Công an Quận 10, TPHCM để được thông tin kết quả điều tra về vụ việc cô tố họa sĩ kiêm kiến trúc sư N.L hiếp dâm.

Theo người mẫu ảnh nude Kim Phượng, họa sĩ N.L hiện đang là họa sĩ tự do tại TPHCM. Cô cho biết thêm, N.L là một người khá nổi tiếng nên giới nhiếp ảnh ai cũng biết. Trước khi gặp gỡ và làm việc cùng, bản thân Kim Phượng đã nghe vài thông tin không hay về họa sĩ này. Tuy nhiên, cô chỉ nghĩ đơn giản đó là những tin đồn nên đã không có sự đề phòng.

Kim Phượng khẳng định, họa sĩ N.L đã nhận được các thông tin về việc bị cô tố cáo hiếp dâm. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành làm việc cùng họa sĩ này.

Kim Phượng là một người mẫu khỏa thân. Cô hiện đang làm mẹ đơn thân và nuôi con trai 5 tuổi. Nữ người mẫu cho biết, suốt 3 năm làm nghề, đây là lần đầu tiên cô bị sàm sỡ và hiếp dâm. Kim Phượng chia sẻ, nghề làm người mẫu khỏa thân dù không có thu nhập quá cao nhưng cũng đủ cho cô nuôi con. Tuy nhiên, sau sự cố này, cô sẽ cân nhắc đến việc chuyển nghề.

 
 Kim Phượng và dòng trạng thái cùng kết quả xét nghiệm sức khỏe được cô công khai trên trang cá nhân. 

Trước đó, người mẫu khỏa thân Kim Phượng gây ngạc nhiên đối với nhiều người khi đăng tải công khai các thông tin tố cáo họa sĩ kiêm kiến trúc sư N.L hiếp dâm cô.

Theo đó, vào khoảng 19h45 tối 2.5, họa sĩ N.L chủ động nhắn tin hẹn Kim Phượng đến khách sạn để tiến hành vẽ, chụp ảnh khỏa thân. Tại đây, họa sĩ N.L đã có hành vi hiếp dâm đối với cô.

Nữ người mẫu cho rằng, sau khi xảy ra sự việc, cô cảm thấy bị xúc phạm, bị tổn hại đến sức khỏe, tâm lý. Vì vậy, cô quyết định đến trình báo tại công an phường 10, quận 10, TPHCM và nhờ đơn vị này điều tra về sự việc. 

Về phía Kim Phượng, cô khẳng định, việc lên tiếng không phải để được nổi tiếng mà muốn giành lại công bằng cho chính mình và nhiều cô gái khác. Cô cũng muốn người gây ra những tổn hại này phải nhận về bài học đắt giá. 

Phi Yến
TIN LIÊN QUAN

Người mẫu ảnh nude tố bị họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm

P.V (Tổng hợp) |

Người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1994, quê Tiền Giang, tạm trú Q.10, TPHCM) vừa lên tiếng tố cáo họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng N.L đã hiếp dâm cô.

“Gạ tình”, quấy rối trong showbiz: Không chỉ xin lỗi mà cần thay đổi về nhận thức

MAI CHÂU - MINH THI |

Tình trạng “gạ tình”, quấy rối hay tấn công tình dục trong giới showbiz Việt khá phổ biến, nhưng vì e ngại vạ lây khi lên tiếng mà nhiều diễn viên, người mẫu, ca sĩ trẻ phải im lặng. Khi phong trào #Metoo rộ lên ở Việt Nam, nhiều người đã chọn cách đối diện với chính “thủ phạm” để đưa vấn đề ra ánh sáng.

Quang Hải, Tiến Dũng và chuyện “nhạy cảm” khi làm quảng cáo

Hoài Đan |

Sau giải U23 Châu Á 2018, những ngôi sao như Quảng Hải, Tiến Dũng là những gương mặt hút truyền thông và người hâm mộ. Thế nhưng, chính việc xuất hiện quá nhiều không chỉ trên các phương tiện thông tin đại chúng mà trong cả những hình ảnh bị cho là nhạy cảm đã khiến những tuyển thủ U23 gặp đôi chút rắc rối. 

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.