Diễn xuất của dàn sao gạo cội "Thương ngày nắng về 2" nhận nhiều lời khen

DI PY |

Diễn xuất tốt của NSND Minh Hòa và NSƯT Thanh Quý trong "Thương ngày nắng về" phần 2 những tập mới đây nhận nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

"Thương ngày nắng về" 2 những tập mới có không ít tình tiết hấp dẫn. Đặc biệt, diễn xuất của NSND Minh Hòa và NSƯT Thanh Quý  khiến bộ phim nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Đặc biệt, trong phân đoạn bà Nhung (NSND Minh Hòa) đã đến tìm bà Nga (NSƯT Thanh Quý) xin nhận lại Trang (Huyền Lizzie) nhưng nhận lại thái độ vô cùng gay gắt của bà Nga.

Khi chứng kiến phu nhân quyền quý - tổng giám đốc của Hoàng Kim quỳ gối dưới chân mình, tha thiết và năn nỉ được nhận lại con gái, bà Nga dường như đã xiêu lòng.

Bà Nhung kể rằng năm xưa sau khi bỏ đi khoảng 1 năm, bà có trở lại tìm bà Nga nhưng gia đình bà Nga khi đó đã chuyển đi. Lại nghe chuyện bé Hoa bị đưa vào trung tâm bảo trợ, bà Nhung đến tìm nhưng lại hay tin con gái đã chết.

Những bằng chứng trước mắt khiến bà Nhung tuyệt vọng. Bà Nhung đã không thiết tha gì cuộc sống này nữa. Bà còn sống đến ngày này chẳng qua là do lòng thù hận. Bà muốn trả đũa kẻ đã chia lìa mẹ con mình.

Tuy nhiên, khi Khánh xuất hiện, cô đã "vạch mặt" bà Nhung chính là người chèn ép, khiến Trang khổ sở ở công ty. Khánh cũng lần đầu nói với bà Nga chuyện 10 năm nay Trang âm thầm đi tìm mẹ đẻ. Bà Nhung chính là nguyên nhân khiến cô vào Hoàng Kim làm việc, từ bỏ cơ hội đi du học...

Biết sự thật, trong khi bà Nga tủi hờn vì phát hiện ra con gái vẫn đau đáu chuyện tìm mẹ thì bà Nhung xót xa vì mình đã làm khổ con gái bao lâu nay.

Cao trào của cảnh quay này là khi bà Nga đuổi bà Nhung ra khỏi nhà, đóng sập cửa lại. Hai người phụ nữ cách nhau một cánh cửa, cùng khóc nghẹn vì một đứa con.

Cặp sao gạo cội lấy nhiều nước mắt khán giả. Ảnh: NSX.
Cặp sao gạo cội lấy nhiều nước mắt khán giả. Ảnh: NSX.

Phân cảnh này không chỉ khẳng định danh xưng NSND và NSƯT của hai nữ diễn viên gạo cội với diễn xuất tốt mà còn khiến khán giả rơi nước mắt, xúc động vì nỗi đau mà cả hai bà mẹ đang phải gánh chịu.

Mỗi bà mẹ một nỗi đau, nước mắt tuôn rơi nhưng không thể xoa dịu được nỗi đau đang đè nặng trong lòng. "Thương ngày nắng về" tiếp tục khiến khán giả rơi nước mắt cùng với nhân vật, sau cảnh Vân Trang khóc tức tưởi dưới cơn mưa tầm tã khi trả lại vòng cho mẹ.

Trong một cuộc phỏng vấn, NSƯT Thanh Quý cũng chia sẻ đây là một trong những cảnh quay đáng nhớ đối với bà trong phần 2 của phim. Cũng nhờ có bạn diễn là NSND Minh Hoà đưa đẩy cảm xúc, NSƯT Thanh Quý đã có thể khắc hoạ rõ nét hơn tâm can của bà Nga trong hoàn cảnh này.

Một số khán giả để lại bình luận trên các diễn đàn phim dành nhiều lời khen cho hai nghệ sĩ gạo cội. Họ nói  từng câu nói của 2 mẹ đã lấy hết đi nước mắt của khán giả.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Thương ngày nắng về 2: Phân cảnh bà Nga mắng bà Nhung có hợp lý?

DI PY |

Mặc dù chỉ là mẹ nuôi, nhưng phân cảnh bà Nga mắng bà Nhung trong tình tiết mới của tập 2 "Thương ngày nắng về" 2 lại được khán đồng tình, vì sao?

"Thương ngày nắng về 2" tập 7: Vân Trang sốc khi mẹ ruột tìm gặp bà Nga

AN NGUYÊN |

Vân Trang khá sốc và bất ngờ khi biết tin bà Nhung - mẹ ruột của mình đã đến tận nhà bà Nga để xin nhận lại con gái.

Cảnh Vân Trang trả vòng cho mẹ ở "Thương ngày nắng về 2" gây xúc động

AN NGUYÊN |

Bà Kim Nhung đã gục ngã và bật khóc khi phát hiện Vân Trang chính là con gái mà mình đã bỏ rơi khi xưa.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.