Nhiều người livestream gây phản cảm ở đám tang nghệ sĩ Anh Vũ

Hồng Phi (T/H) |

Không ít người đã đến đám tang nghệ sĩ Anh Vũ với mục đích livestream, thu hút người xem và kêu gọi chia sẻ, bình luận gây phản cảm.

Đám tang nghệ sĩ Anh Vũ được diễn ra ngày hôm nay 9.4, thu hút sự tham gia của hàng trăm người. Tuy nhiên, bên cạnh những khán giả đến để bày tỏ sự thương tiếc thì cũng có những người xem đây như một sự kiện nhằm mục đích livestream, gây sự chú ý trên Facebook và Youtube.

Theo kế hoạch, đám tang danh hài Anh Vũ diễn ra tại chùa Ấn Quang (Q.10, TP.HCM), thu hút một lượng lớn người dân gây tình trạng hỗn loạn, tắc nghẽn giao thông.

 
Linh cửu Anh Vũ được di dời vào chùa Ấn Quang.

Tuy nhiên, phản cảm nhất là việc một nhóm người tìm cách livestream để kiếm views trên các trang cá nhân của mình. Được biết, nhóm người livestream có mặt từ rất sớm. Đa số chuẩn bị đầy đủ đồ nghề cần thiết như USB phát 3G, sạc dự phòng... để chuẩn bị cho việc quay phim.

Trước đó, tại sân bay sáng cùng ngày, một nhóm livestream tương tự cũng có mặt từ sớm để chờ quay cảnh đưa thi hài Anh Vũ ra. Vì chờ đợi quá lâu, nhóm này đã bỏ đi trước khi NSND Hồng Vân ôm di ảnh người em thân thiết ra ngoài.

Sự "tham gia" của nhóm người livestream khiến khu vực diễn ra tang lễ hỗn loạn. Nhiều người đến viếng không thể chen chân để đi vào thắp nhang cho nghệ sĩ Anh Vũ.

Hồng Phi (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh xúc động khi linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ về đến Việt Nam

Hồng Phi |

Linh cữu của cố nghệ sĩ Anh Vũ đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM sáng nay (9.4), ngay sau đó được di chuyển về chùa Ấn Quang, nơi diễn ra đám tang của anh.

NSND Hồng Vân lo sợ phải đối diện ngày đón Anh Vũ về đến Việt Nam

H.N (T/H) |

NSND Hồng Vân vẫn chưa thể chấp nhận sự thật, người em thân thiết của mình không còn nữa.

Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ chuẩn bị được chuyển về nước

H.N |

Trước khi thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ về quê nhà, các nghệ sĩ hải ngoại tổ chức lễ viếng dành cho anh tại Mỹ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.