Thành tích MV của DJ Snake, Ozuna, Megan, Lisa - Blackpink không bùng nổ

DI PY |

Dù là bản hit sôi động, âm nhạc bắt tai, phù hợp nghe trong thời điểm này nhưng cho đến hiện tại, ca khúc của DJ Snake, Ozuna, Megan, Lisa - Blackpink không đạt được lượt xem ấn tượng khi ra mắt gần 1 ngày.

Vào hôm qua (22.10, theo giờ Việt Nam), MV SG của 4 siêu sao nổi tiếng là DJ Snake, Ozuna, Megan Thee Stallion và Lisa  - Blackpink đã được trình làng khán giả.

MV SG thu hút ngay từ những giai điệu đầu tiên vang lên. Bài hát đậm dấu ấn Latin cực bắt tai. Trước khi ra mắt ca khúc này, các fan đã mong chờ bản hit sẽ bùng nổ thành tích YouTube vì có sự góp mặt của Lisa - em út của nhóm Blackpink (nhóm nhạc đang đứng đầu về lượt đăng kí trên YouTube) cùng DJ Snake - chủ nhân hit 2 tỉ views mang tên Taki Taki.

Tuy nhiên, cho đến gần một ngày ra mắt, bản hit này không tạo được sự bùng nổ như kỳ vọng. Cụ thể, SG tăng view khá chậm, thậm chí sau gần 1 ngày còn không chiếm được vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam.

Sau 4 tiếng, MV chỉ thu về khoảng 4,3 triệu lượt xem. Đây là thành tích thật sự không mấy ấn tượng. Cho đến trưa 23.10, ca khúc chỉ mới thu về hơn 17 triệu lượt xem. Thành tích này còn thua cả bản hit solo của riêng Lisa - Blackpink.

MV SG mang đậm phong cách mùa hè với sự quyến rũ hết cỡ đến từ Lisa - Blackpink và màn khoe vóc dáng nóng bỏng của siêu sao Megan. Cùng với phần âm nhạc bùng nổ, SG vẫn nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, bản hit này là sự kết hợp hoàn hảo của Lisa với các siêu sao quốc tế. Đặc biệt, dù lần đầu kết hợp nhưng em út của Blackpink vẫn cho thấy, cô có sự nổi bật riêng, không hề bị các đàn anh, đàn chị lấn át.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

aespa vượt Blackpink, TWICE lập kỷ lục lịch sử

DI PY |

aespa liên tiếp lập nên những kỷ lục mới cho mình khi tung album "Savage". Đặc biệt, họ còn vượt qua các cái tên nổi bật như Blackpink, TWICE để giành được danh hiệu nhóm nhạc nữ bán album đầu tay chạy nhất lịch sử Gaon.

Lisa - Blackpink được khen ngợi khi kết hợp với Snake, Ozuna trong MV SG

DI PY |

Em út của Blackpink dù kết hợp với hàng loạt siêu sao nổi tiếng thế giới như DJ Snake, Ozuna và Megan Thee Stallion trong MV SG nhưng cô không hề lép vế. Ngược lại, nữ thần tượng vẫn tỏa sáng với vũ đạo và giọng hát của mình.

BTS vượt Ariana Grande, Taylor Swift, Justin Bieber làm nên kỷ lục lịch sử

DI PY |

Trong bảng xếp hạng các nghệ sĩ đạt nhiều top 1 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 nhất từ 2020 đến nay, BTS dễ dàng vượt qua loạt đối thủ nặng ký như Taylor Swift, Ariana Grande, Justin Bieber... để  giành ngôi đầu.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.