Tin văn hóa trong tuần: Nhiều nghệ sĩ Việt chung tay ủng hộ chống dịch

Thanh Hương |

Bản tin văn hoá - giải trí tuần qua nổi bật với thông tin các nghệ sĩ Việt chung tay ủng hộ người dân chống dịch COVID-19.

Trước sự bùng phát trở lại của dịch bệnh COVID-19, nhiều nghệ sĩ tích cực tham gia quyên góp ủng hộ người dân vùng tâm dịch vượt qua khó khăn. Nhiều nhu yếu phẩm được các nghệ sĩ gửi tặng những y bác sĩ, người dân tại vùng tâm dịch với hy vọng sớm đẩy lùi dịch bệnh, cuộc sống được trở lại trạng thái bình thường mới.

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Đỗ Phương cũng sáng tác ca khúc hướng về Bắc Ninh, nhằm cổ vũ tinh thần người dân chống dịch. Nhạc sĩ Đỗ Phương cho biết, MV là lời gửi gắm của anh đến quê hương và tin rằng, người dân Bắc Ninh và đất nước Việt Nam sẽ vượt qua dịch bệnh.

Thông tin giải trí trong tuần cũng gây chú ý khi Hoa hậu Khánh Vân xuất sắc lọt Top 21 Miss Universe. Đại diện Việt Nam để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ trong nước và quốc tế bằng những nỗ lực của bản thân, giúp cô “thăng hạng” trên bản đồ sắc đẹp của thế giới.

Nhà thiết kế Nhật Dũng qua đời sau 7 tháng chống chọi với bệnh tật khiến đồng nghiệp, bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ không khỏi xót xa. Nhật Dũng được biết đến là một trong số các nhà thiết kế đầu tiên đưa họa tiết di sản vào trang phục và trình diễn tác phẩm của mình tại nhiều sân khấu trong và ngoài nước.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Đại Nghĩa góp hàng tỉ đồng chống dịch

ĐÔNG DU |

Hàng loạt nghệ sĩ Việt tham gia ủng hộ chống dịch COVID-19 như: Đại Nghĩa, Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, NSƯT Xuân Bắc, Hòa Minzy...

Nhạc sĩ Đỗ Phương ra mắt MV cổ vũ người dân Bắc Ninh chống dịch

Thanh Hương |

Nhạc sĩ Đỗ Phương thực hiện MV “Về Kinh Bắc quê Anh” nhằm cổ vũ người dân Bắc Ninh chống dịch COVID-19.

Du lịch Sa Pa: Nghiêm túc phòng chống dịch

MAI CHÂU |

Trước những biến chuyển khó lường của dịch bệnh, tỉnh Lào Cai, thị xã Sa Pa xây dựng kịch bản phòng tránh dịch, chuẩn bị nhiều hoạt động đặc sắc phục vụ du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng an toàn dịp lễ 30.4 - 1.5 và mùa Hè sắp đến.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.