Ca sĩ Thái Thuỳ Linh gây thích thú khi hát "Ông bà anh thời COVID-19"

Nguồn: Thái Thuỳ Linh |

Đây là ca khúc được viết lại theo lời bài hát "Ông bà anh" của tác giả Lê Thiện Hiếu. Nữ ca sĩ Thái Thuỳ Linh cho biết, lời ca khúc được thầy Nguyễn Xuân Khang - hiệu trưởng trường Marie Curie, nơi con cô đang theo học, viết lời. Tham gia viết lời 2 của bài hát, Thái Thuỳ Linh muốn chung tay cùng cộng đồng để chống dịch COVID-19 một cách thiết thực nhất.

Nguồn: Thái Thuỳ Linh
TIN LIÊN QUAN

Hành động đẹp đến từ những ý thức đẹp

MAI CHÂU |

MC diễn viên hài Trường Giang, ca sĩ Tuấn Hưng, Hòa Minzy, Lynk Lee và hotgirl Châu Bùi đều ý thức về việc đi khám sức khỏe, tự cách ly tại nhà hoặc đi cách ly tập trung sau khi từ vùng dịch trở về. Sự ý thức và trách nhiệm bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng của các nghệ sĩ nhận được đồng tình và ủng hộ của dư luận.

Công nghiệp giải trí Hàn Quốc lao đao vì dịch COVID-19

Bảo Châu |

Dịch bệnh COVID-19 bùng phát ảnh hưởng không nhỏ tới ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khiến hàng loạt buổi biểu diễn của các nghệ sĩ Kpop bị huỷ bỏ.

Những sao Việt nào đang cách ly phòng dịch COVID-19?

Thu Hà |

Trong giai đoạn bùng phát mạnh mẽ của dịch COVID-19, các nghệ sĩ Việt có công tác hoặc đi du lịch từ những vùng nghi ngờ có dịch đều cách ly để đảm bảo sức khỏe cho mình và những người xung quanh, trong đó có Châu Bùi, Lynk Lee, Trường Giang...

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.