Hoa hồng trên ngực trái: Thái đánh Trà túi bụi vì biết cái thai là con gái

Nguồn: Nguyễn Hoàng Dương |

Đoạn video hậu trường phim "Hoa hồng trên ngực trái" cảnh Thái (Ngọc Quỳnh) đánh Trà (Lương Thanh) vừa được hé lộ. Theo đó, nguyên nhân của màn "hạ cẳng tay, thượng cẳng chân" của Thái là do biết cái thai trong bụng Trà là con gái. Đây cũng là một trong những cảnh được mong chờ nhất "Hoa hồng trên ngực trái" cho tới thời điểm này. 


Nguồn: Nguyễn Hoàng Dương
TIN LIÊN QUAN

Hoa hồng trên ngực trái: Khuê và San là 2 mẫu phụ nữ điển hình trong xã hội

Linh Chi - Nguyễn Hồng |

Nữ diễn viên Hồng Diễm (vai Khuê trong "Hoa hồng trên ngực trái") cho rằng câu chuyện của Khuê và San (Diệu Hương) là hai câu chuyện điển hình của người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Theo nữ diễn viên, Khuê "Hoa hồng trên ngực trái" là người phụ nữ chỉ chăm lo cho gia đình trong khi đó San lại là người phụ nữ giỏi giang nhưng việc gia đình không được tròn vẹn.

Hồng Diễm Hoa hồng trên ngực trái: Được chăm sóc gia đình là điều hạnh phúc

NGUYỄN HỒNG - LINH CHI |

Là một trong những diễn viên “đàn bà” nhất màn ảnh Việt, Hồng Diễm đã có những chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề. Với cô, trong bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, việc Khuê ở nhà chăm sóc Thái (Ngọc Quỳnh đóng) là một sự hi sinh vô nghĩa. Tuy nhiên, một người phụ nữ được ở nhà chăm sóc gia đình với sự tôn trọng của chồng thì đó lại là điều hạnh phúc. 

Hoa hồng trên ngực trái: Trà kể hậu trường cảnh nóng với Thái

Linh Chi |

Nữ diễn viên Lương Thanh (vai Trà) đã có những chia sẻ về cảnh nóng gây chú ý trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". Lương Thanh cho rằng đây là cảnh nóng bắt buộc để làm rõ hơn tính cách của nhân vật Trà.  

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.