Nhận định chứng khoán 20-24.3: Tâm điểm đổ dồn về cuộc họp của FED

Thái Mạnh |

Tuần qua từ ngày 20-24.3, thị trường chứng khoán Việt Nam đã kết thúc 1 tuần giao dịch giằng co khi chứng kiến những biến động liên quan đến ngân hàng lớn Credit Suisse của Thụy sĩ tuyên bố phá sản và được giải cứu bởi UBS. Đặc biệt, mọi sự chú ý được đổ dồn về cuộc họp của Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED) khi tiếp tục tăng thêm 0,25 điểm % lãi suất.
Thái Mạnh
TIN LIÊN QUAN

Chứng khoán 24.3: Cổ phiếu than "khoác áo tím", bất động sản xanh mướt

Nhóm PV |

Sau thông tin đàm phán gia hạn trái phiếu thành công, cổ phiếu NVL đã “khoác áo tím”, tăng hết biên độ lên 11.900 đồng. Dòng tiền trên thị trường chứng khoán hôm nay còn tìm đến nhóm than với nhiều mã chạm trần như TVD, TC6, MDC…

Chuyên gia Nhật hiến kế để Việt Nam sớm nâng hạng thị trường chứng khoán

ANH KIỆT |

Việt Nam đã đạt được 10/12 tiêu chí về yêu cầu nâng hạng lên thị trường mới nổi. Chuyên gia cho rằng, vấn đề cơ bản và lớn nhất đối với chứng khoán Việt Nam nằm ở tỉ lệ giới hạn sở hữu nước ngoài.

Xử lý thao túng chứng khoán, xây dựng thị trường vốn - kinh nghiệm từ Nhật

Đức Mạnh |

Làm thế nào để khôi phục niềm tin của nhà đầu tư sau các khủng hoảng trên thị trường chứng khoán? Ông Nakajima Junichi - Cao uỷ viên Cơ quan dịch vụ tài chính Nhật Bản (FSA) chia sẻ kinh nghiệm của Nhật Bản trong việc xử lý các vụ thao túng chứng khoán để từ đó xây dựng thị trường vốn lành mạnh và bền vững.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.