Tài chính thông minh: Kỷ nguyên tiền rẻ trở lại, chứng khoán sẽ lên ngôi

Nhóm PV |

Trên nền tảng dòng tiền rẻ, chính sách hỗ trợ, tăng trưởng thu nhập và triển vọng nâng hạng thị trường chứng khoán, ông Huỳnh Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT CTCP FIDT - dự báo EPS thị trường có thể tăng ít nhất 20% trong năm 2024. Chỉ số VN-Index có thể đạt 1.300 điểm.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Dòng vốn ETF rút ròng hơn 1.000 tỉ đồng khỏi chứng khoán Việt Nam

Anh Kiệt |

Thay vì ồ ạt mua ròng như những năm trước đó, dòng vốn ETF vào thị trường chứng khoán Việt Nam trong năm 2023 đã đảo chiều chảy ngược.

Tài chính thông minh: Đến lúc mạo hiểm hơn để săn tài sản giá rẻ năm 2024

Nhóm PV |

Theo chuyên gia của chương trình Tài chính thông minh, năm 2024 là lúc nhà đầu tư cần mạo hiểm hơn vì tài sản giá rẻ còn rất nhiều. Trong môi trường lãi suất thấp, vàng và tiền gửi trở nên kém hấp dẫn, kênh đầu tư nào sẽ dẫn sóng?

Tài chính thông minh: Bí quyết lãi từ vàng, bất động sản của thế hệ trước

Nhóm PV |

Chuyên gia từ chương trình Tài chính thông minh cho biết, phương pháp đầu tư vàng và bất động sản thành công của thế hệ trước không phức tạp. Chủ yếu với 3 điểm gồm tiết kiệm một phần thu nhập, đều đặn tích lũy để mua vàng, mua nhiều và ưu tiên mua tài sản tại nền giá thấp.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.