COVID-19 và mặt trái của bóng đá hiện đại

Văn Thắng - Nhật Huy |

Mặt trái của bóng đá hiện đại đã lộ rõ khi COVID-19 bùng phát và trở thành vấn nạn toàn cầu. Đây là lúc tất cả phải ngồi lại với nhau để tìm ra giải pháp tháo gỡ. Tuy nhiên, lợi ích kinh tế không dễ để dung hòa chỉ sau một vài cuộc họp. Premier League và nhiều giải đấu có thể hủy hoặc kết thúc sớm nhưng nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới nguồn thu từ bán vé, bản quyền truyền hình và các hợp đồng thương mại.

Văn Thắng - Nhật Huy
TIN LIÊN QUAN

Hoãn VCK EURO đến 2021: Kẻ khóc, người cười

Văn Thắng - Hồng Cường |

Vòng chung kết Euro 2020 chính thức được tuyên bố lùi thời điểm tổ chức sang 2021. Quyết định của Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) khiến ban tổ chức các giải vô địch quốc gia Châu Âu thở phào vì họ có thể hoàn tất mùa giải 2019-2020. Đối với các cầu thủ nói riêng việc hoãn giải đấu này cũng có nhiều tác động khác nhau.

Premier League tiếp tục hoãn đến 30.4 và sẽ hoàn thành mùa giải 2019-20

HOÀI MINH |

Ban tổ chức Premier League quyết định dời ngày thi đấu qua 30.4 và sẽ hoàn thành mùa giải 2019-20 bất chấp quá hạn chót 30.6 của UEFA.

AFC hoãn 4 trận đấu của câu lạc bộ TP.HCM và Than Quảng Ninh ở AFC Cup

ĐÌNH THẢO |

Chiều 18.3, AFC đã có thông báo gửi tới các Liên đoàn thành viên về việc hoãn các trận đấu tại AFC Champions League và AFC Cup 2020 trong tháng 3 và tháng 4.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.