Góc nhìn thể thao 86: Bản quyền truyền hình V.League và giá trị tương xứng

Nhóm PV |

Thưa quý vị và các bạn, bản quyền truyền hình V.League 2023-2027 đã chính thức được công bố với những giá trị lớn, được cho là tương xứng với tầm vóc giải chuyên nghiệp quốc gia. Góc nhìn thể thao số 86 có cuộc trò chuyện với BLV Hoàng Hải để chia sẻ thêm về câu chuyện này.
Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Công bố bản quyền truyền hình V.League 2023-2027

TAM NGUYÊN |

FPT Play đã chính thức sở hữu gói bản quyền truyền hình V.League, hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia 3 mùa giải từ 2023-2027.

Góc nhìn thể thao 85: VFF và câu chuyện truyền thông

Nhóm Pv |

Vào đầu tháng 11 tới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tiến hành Đại hội khoá 9 nhiệm kỳ 2022-2026. Nhìn lại nhiệm kỳ 8, trong những thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua, không thể không nhắc đến công tác truyền thông của VFF. Góc nhìn thể thao số 85 cùng với nhà báo Đỗ Tuấn có những đánh giá khách quan về vấn đề này.

Góc nhìn thể thao 84: HLV Park Hang-seo và ký ức Thường Châu

NHÓM PV |

Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ chia tay bóng đá Việt Nam vào đầu năm 2023. Nhìn lại hành trình hơn 5 năm của ông thầy người Hàn Quốc, dấu mốc khiến khán giả Việt Nam nhớ nhất chính là chiến tích cùng U23 Việt Nam tại Thường Châu năm 2018. Góc nhìn thể thao số 84 có cuộc trò chuyện với nhà báo Hoàng Linh để nhìn lại ký ức đầy cảm xúc này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.