115 Hà Nội hoạt động như thế nào để không bỏ lỡ cuộc gọi của người dân?

NHÓM PV |

Trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, các đường dây nóng thường xuyên “cháy máy” vì số lượng lớn người dân cần được giải đáp thắc cũng như cấp cứu. Sau đây, hãy cùng Báo Lao Động kết nối với ông Trần Anh Thắng - Phó Giám đốc Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của Trung tâm trong thời điểm này.

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Một số địa phương lơi lỏng phòng dịch: Phập phù đường dây nóng phòng chống COVID-19

Lệ Hà - Thuỳ Trang |

Ngày 22.4, thị trấn Đồng Văn (huyện Đồng Văn - tỉnh Hà Giang) có quyết định phong toả để phòng chống dịch COVID-19. Tuy nhiên khi phóng viên Lao Động gọi điện vào đường dây nóng của Hà Giang để tìm hiểu thêm thì cả hai số máy được công bố trước đó đều… không có ai nghe máy. Lần lượt rà soát nhiều tỉnh, thì chuyện đường dây nóng phòng chống dịch bệnh “tậm tịt” không chỉ diễn ra ở Hà Giang.

70% cuộc gọi quấy phá, đùa cợt với 115 TPHCM

HUYÊN NGUYỄN |

“Họ gọi đến vờ hỏi chuyện rồi tán tỉnh, trêu ghẹo, thậm chí còn buông lời tục tĩu. Có người thì trong hơn 9 tiếng gọi tới 251 cuộc để quấy phá tổng đài. Đôi khi chỉ cần chậm vài phút có thể cướp đi sinh mạng của người bệnh nên xin đừng ai đùa cợt, quấy phá nữa”, chị Đoàn Thị Mỹ Danh - nhân viên trực tổng đài Trung tâm Cấp cứu 115 TPHCM chia sẻ.

TPHCM: Hàng trăm cuộc gọi quấy rối Trung tâm 115 giữa dịch COVID-19

Trí Minh |

Trung tâm Cấp cứu 115 TP. Hồ Chí Minh vừa có văn bản gửi đến Công an Thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố về việc đề nghị hỗ trợ xử lý số điện thoại gọi đến đầu số 115 để phá rối.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.