Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 18.7

Nhóm Pv |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 18.7, các tỉnh miền Bắc tiếp tục duy trì hình thái nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 39 độ C. Nam Bộ và Tây Nguyên có mưa vào chiều tối với nhiệt độ dao động 22-32 độ C.
Nhóm Pv
TIN LIÊN QUAN

Dự báo thời tiết 17.7: Miền Bắc nơi nắng nóng cháy da, nơi đổ mưa dông

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết hôm nay 17.7, các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ ngày nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 38 độ C. Các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai, Hà Giang, Yên Bái có khả năng xuất hiện mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết 16.7: Miền Bắc ngày nắng nóng, tối trở mưa mát mẻ

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết hôm nay 16.7, các tỉnh miền Bắc ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 37 độ C. Chiều tối và đêm khả năng có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Chuyên gia "điểm mặt" nguyên nhân mưa lũ, thiên tai dị thường dồn dập

Thảo Anh |

Theo GS.TS Phan Văn Tân - Khoa Khí tượng Thuỷ văn và Hải dương học, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội, nóng lên toàn cầu, biên độ dao động của các hiện tượng gia tăng kéo theo hệ quả nhiều loại hình thiên tai khác nhau. Không khó để tìm ra nguyên nhân chung của thiên tai ngày càng diễn biến dị thường, cực đoan, song tìm ra lời giải để hạn chế thiệt hại do thiên tai gây ra mới là bài toán khó.

Đất đá sạt lở đè trúng 2 xe ô tô trên Quốc lộ 6

Minh Chuyên |

Sơn La - Mưa kéo dài đã khiến lượng lớn đất sạt lở đè trúng 2 xe ô tô đang di chuyển trên Quốc lộ 6.

Kỳ Duyên bị so học vấn với dàn hoa hậu Đại học Ngoại thương

NGUYỄN ĐẠT |

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học tiếp tục gây tranh cãi. Kỳ Duyên bị so sánh việc học tập với nhiều hoa hậu cùng học tại Đại học Ngoại thương.

LD 24069: Ước nguyện phẫu thuật cho con vùi dưới đất lạnh

DƯƠNG THÙY |

Sau vụ sạt lở đất khiến hàng chục người chết, cô giáo Trương Thị Mai Ân đã ra đi khi ước nguyện lớn nhất là phẫu thuật lồng ngực cho con gái còn dang dở.

Không được kiểm toán, cổ phiếu ITA bị đình chỉ giao dịch

Gia Miêu |

Cổ phiếu ITA của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo sẽ bị đình chỉ giao dịch kể từ ngày 26.9.2024.

Tái thiết khu dân cư Nậm Tông sau vụ sạt lở vùi lấp nhà dân

Đinh Đại |

Ngày 22.9, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư thôn Nậm Tông sau vụ sạt lở kinh hoàng.