Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 30.7

nhóm pv |

Dự báo thời tiết ngày mai 30.7: Nhìn chung, thời tiết ngày mai vẫn sẽ phổ biến là mưa dông ở miền Bắc. Do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió lên đến mực 5.000m nên từ nay đến hết ngày 31.7, ở vùng núi Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác; riêng khu vực Việt Bắc có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Dưới đây sẽ là dự báo thời tiết ngày mai của các vùng trên cả nước.
nhóm pv
TIN LIÊN QUAN

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 29.7

CÁT TƯỜNG - ĐỨC THIỆN |

Dự báo thời tiết 29.7: Do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió nên từ nay đến ngày 31.7, Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 28.7

Nhóm PV |

Dự báo thời tiết ngày mai 28.7: Từ đêm nay và ngày mai, vùng hội tụ gió mạnh dần nên Bắc Bộ sẽ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; riêng vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Kèm với đó có thể xuất hiện kiểu thời tiết bất thường lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Dưới đây là dự báo thời tiết ngày mai của các vùng trên cả nước.

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 27.7

Nhóm PV |

Dự báo thời tiết ngày mai 27.7: Sau một khoảng thời gian nắng nóng, từ ngày mai 27.7, nắng nóng sẽ dịu dần ở các khu vực trung du và đồng bằng Bắc Bộ cũng như các tỉnh từ Thanh Hoá đến Quảng Ngãi. Còn khu vực Tây Bắc Bộ sẽ có mưa rào có dông, cục bộ có nơi mưa vừa, có nơi mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Dưới đây là dự báo thời tiết ngày mai 27.7 của các vùng trên cả nước.

Trực tiếp bóng chuyền Hóa chất Đức Giang Lào Cai 0-0 Kuanysh VC: Set 1

MINH PHONG |

Trực tiếp trận đấu Hóa chất Đức Giang Lào Cai và Kuanysh VC tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á, diễn ra lúc 10h00 hôm nay (22.9).

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).