Chi nửa triệu thuê "lốt" dù bến xe Nước Ngầm không được phép tập kết hàng

NHÓM PV |

Dù không phải là 1 trong 5 địa điểm được Hà Nội chọn là điểm tập kết nông sản, hàng hóa thiết yếu, song những ngày này, bến xe Nước Ngầm luôn đông đúc, tấp nập người ra vào nhận hàng hoá. Theo các chủ nhà xe, để được tập kết tại đây, họ phải trả phí từ 300.000 - 600.000 đồng tuỳ loại xe. Và lí do họ chọn bến xe nước ngầm là vì xung quanh kho của nhà xe có nhiều chốt nên khách hàng không thể ra vào nếu không có giấy tờ. Còn tại đây, việc di chuyển dễ dàng hơn, khách hàng không cần đo thân nhiệt hay khai báo y tế.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Bất chấp giãn cách, hàng trăm xe tải tập kết chở hàng ở bến xe Nước Ngầm

Nhóm PV |

Mặc dù Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội, nhưng tại bến xe Nước Ngầm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) có hàng trăm xe tải chở hàng hoá tập kết tại đây, không đảm bảo giãn cách, an toàn phòng chống dịch.

Đường phố Hà Nội trong ngày đầu thực hiện giãn cách xã hội đợt 3

HOÀI ANH |

Mặc dù Thành phố Hà Nội quyết định giãn cách xã hội thêm 2 tuần (đến 6h ngày 6.9) và kiên quyết yêu cầu người dân “ai ở đâu thì ở đó” nhằm khống chế sự lây lan. Tuy nhiên trong ngày đầu thực hiện giãn cách xã hội đợt 3, một số con phố vẫn tấp nập người qua lại.

Bữa cơm của bệnh nhân chạy thận trong thời điểm Hà Nội giãn cách xã hội

ĐỨC THIỆN - HOÀI ANH |

Gần một tháng Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, nhiều bệnh nhân trong xóm chạy thận Lê Thanh Nghị (Hai Bà Trưng, Hà Nội) phải loay hoay, xoay sở từng bữa cơm mỗi ngày. Và điều họ mong muốn nhất hiện tại là cuộc sống sớm trở lại bình thường, để những bệnh nhân như họ có thể yên tâm điều trị.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.