Cửa khẩu quốc tế Lào Cai: Số khách nhập cảnh giảm, khách bị sốt sẽ cách ly

Cường Tuấn Thiện |

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch virus Corona, cửa khẩu Quốc tế Lào Cai đã thắt chặt các biện pháp kiểm soát y tế đối với các du khách Trung Quốc khi nhập cảnh. Đối với các trường hợp máy đo thân nhiệt phát hiện bị sốt sẽ được lực lượng chức năng đưa vào khu cách ly tạm thời, kiểm tra lại thân nhiệt đồng thời phối hợp với lực lượng Biên phòng Hà Khẩu (Vân Nam, Trung Quốc) gửi trả về nước.

Cường Tuấn Thiện
TIN LIÊN QUAN

Dịch Virus Corona đến 20h ngày 30.1: Thêm 1.659 người mắc mới

Phương Anh |

Theo báo cáo của hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm Bộ Y tế, đến 20h, ngày 30.01, đã có 7.824 trường hợp mắc virus Corona (nCoV) và tổng số trường hợp tử vong lên đến con số 170.

Dấu hiệu nhiễm virus Corona là gì?

T.Linh |

Virus Corona 2019 (2019-nCoV) là một loại virus đường hô hấp mới gây bệnh viêm đường hô hấp cấp ở người và cho thấy có sự lây lan từ người sang người.

Công ty trong khu công nghiệp chủ động phòng ngừa dịch virus Corona

Kiều Giang |

Dịch viêm phổi cấp ở Trung Quốc đang diễn biến phức tạp và lây lan sang nhiều quốc gia, khu vực, trong đó có Việt Nam. Để ngăn chặn và phòng ngừa các nguy cơ xâm nhập, lây nhiễm dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra, đã có công ty thuộc khu công nghiệp trên địa bàn Hà Nội chủ động thông tin, giám sát, kiểm tra sàng lọc thân nhiệt của người ra vào các khu sản xuất.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.