Đợt tiêm vaccine COVID-19 thứ 6 tại TPHCM có điểm gì mới?

Huyên Nguyễn - Đức Thiện |

TPHCM bắt đầu tiêm chủng đợt 6 từ 3.8, dự kiến kéo dài đến hết tháng 8. Nếu được cung cấp vaccine đầy đủ, TPHCM cố gắng đạt mục tiêu tiêm cho 70% người trên 18 tuổi trong tháng này. Đợt tiêm chủng thứ 6 được xem là đợt tiêm đặc biệt nhất từ trước đến nay tại TPHCM.

Huyên Nguyễn - Đức Thiện
TIN LIÊN QUAN

TP. Hồ Chí Minh bắt đầu tiêm vaccine đợt 6, kéo dài đến hết tháng 8

Nguyễn Huyên |

"Từ hôm nay, TP. Hồ Chí Minh xem như bước vào đợt 6 tiêm vaccine", Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức nói và cho biết đây là đợt tiêm đặc biệt dự kiến kéo dài hết tháng 8 với sự hỗ trợ của Chính phủ.

Ngày đầu tiêm vaccine COVID-19 bằng xe lưu động ở TPHCM

Thanh Chân - Ngọc Lê |

Ngày 1.8, 2 đội tiêm vaccine COVID-19 lưu động được bố trí trên 2 ôtô chuyên dụng đã đến các khu cách ly để tiêm cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch.

TPHCM sẽ tiêm vaccine COVID-19 đợt 6

Huyên Nguyễn |

TPHCM dự kiến sẽ hoàn tất đợt tiêm chủng vaccine COVID-19 thứ 5 với hơn 930.000 liều vào tuần tới. TPHCM sẽ tổ chức ngay đợt tiêm số 6, vaccine về tới đâu tiêm tới đó cho đến khi nào đạt mục tiêu phủ tối thiểu 2/3 dân số trên 18 tuổi.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.