Học sinh Hà Nội gấp rút ôn tập Lịch sử cho kỳ thi vào lớp 10

Theo VTV 24 |

Lịch sử là một trong những môn thi để dự tuyển vào lớp 10 năm học 2019 – 2020. Hiện nay, các học sinh, giáo viên cũng như phụ huynh đang trong giai đoạn gấp rút ôn luyện cho môn thi này.


Theo VTV 24
TIN LIÊN QUAN

Tiêu chuẩn nào cho thí sinh tuyển thẳng vào lớp 10 công lập tại TPHCM

Anh Nhàn |

Theo công bố mới nhất về kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại TPHCM năm học 2019-2020, học sinh đã tốt nghiệp THCS, đoạt giải cấp quốc gia và quốc tế về văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, cuộc thi khoa học - kỹ thuật sẽ được tuyển thẳng vào lớp 10 công lập. Học sinh có quyền lựa chọn tuyển thẳng hoặc tuyển giống các học sinh khác.

Tiết lộ cấu trúc đề thi trong kỳ thi vào lớp 10 ở Hà Nội

Bích Hà |

Đại diện Sở GDĐT Hà Nội cho biết, phạm vi đề thi sẽ gồm các câu hỏi ở cấp độ nhận biết, thông hiểu, thuộc chương trình trung học cơ sở hiện hành của Bộ GDĐT, đảm bảo không gây áp lực đối với học sinh ôn thi vào lớp 10.

Định hướng ôn thi lớp 10 môn Lịch sử

HUYÊN NGUYỄN |

Để làm tốt đề thi môn Lịch sử, ngoài việc nắm chắc kiến thức trong sách giáo khoa, học sinh cần rèn luyện kĩ năng so sánh và tổng kết để có thể làm được những câu hỏi dạng liên chuyên đề.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.