Lịch sử Báo Lao Động tái hiện hoành tráng qua màn biểu diễn nghệ thuật

PV |

Xuất bản số báo đầu tiên ngày 14.8.1929, Lao Động là một trong hai tờ báo có tuổi đời lâu nhất trong nền báo chí Cách mạng Việt Nam – 90 năm. Lao Động cũng là một trong những cơ quan báo chí đầu tiên tại Việt Nam xuất bản báo điện tử, vào ngày 19.5.1999. Lịch sử 90 năm của Báo Lao Động được thể hiện qua màn biểu diễn nghệ thuật hoành tráng do nhà biên kịch Việt Tú làm đạo diễn.

PV
TIN LIÊN QUAN

90 năm tiên phong vì người lao động

P.V |

Ngày 11.8.2019, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), Báo Lao Động tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 90 năm xuất bản số báo đầu tiên (14.8.1929 - 14.8.2019). 90 năm qua, cùng với những bước thăng trầm của lịch sử, Báo Lao Động luôn giữ được vai trò tiên phong trong bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lễ kỷ niệm 90 năm ngày Báo Lao Động xuất bản số báo đầu tiên

Nhóm PV |

Sáng 11.8, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Lao Động long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Đây là dịp để tập thể Báo Lao Động gửi lời tri ân sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; những cống hiến của các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Lao Động và sự tin yêu của bạn đọc.

Kỷ niệm 90 năm Báo Lao Động ra số đầu tiên tại miền Trung - Tây Nguyên

Hoàng Văn Minh |

"90 năm, chúng tôi tự hào nhất điều gì? Chính là luôn luôn giữ vị trí số một trong việc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động. Và để có được điều đó thì tính quyết định đến từ anh chị em phóng viên, đặc biệt là các cây bút, trong đó có đội ngũ những cây bút của Văn phòng miền Trung - Tây Nguyên trong thời gian qua", nhà báo Nguyễn Ngọc Hiển - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Lao Động phát biểu tại lễ kỷ niệm 90 năm Báo Lao Động ra số đầu tiên tại Đà Nẵng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.