Nóng nhất 24h: Vì sao khởi tố tài xế Doãn Quý Phiến của trường Gateway

PHƯƠNG ANH |

Vì sao khởi tố tài xế Doãn Quý Phiến của trường Gateway; Vụ cháy Rạng Đông: Phường Hạ Đình ra văn bản khuyến cáo dân là hợp lý; Hơn 24 triệu học sinh, sinh viên dự lễ khai giảng không bóng bay,... là những tin tức đáng chú ý nhất trong 24h qua.

PHƯƠNG ANH
TIN LIÊN QUAN

Nóng nhất 24h: Diễn biến mới nhất sau vụ cháy ở Công ty Rạng Đông

Hà Vi |

Diễn biến mới nhất sau vụ cháy ở công ty Rạng Đông; Công an vào cuộc vụ phụ nữ tố bị người say xỉn sàm sỡ ở tầng hầm chung cư; HLV Park Hang-seo: Không có gì phải e ngại Thái Lan... là những thông tin được nhiều người quan tâm nhất trong 24h qua.

Nóng nhất 24h: Thông tin mới vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong

THẾ ANH |

Khởi tố bị can lái xe Doãn Quý Phiến; Áp thấp nhiệt đới Kajiki giật cấp 8 gây mưa trắng trời ở miền Trung; Vụ cháy Cty Rạng Đông có mức nguy hại trung bình; Văn Hậu chỉ đá 45-60 phút trận gặp Thái Lan,... là những tin tức đáng chú ý nhất trong 24h qua.

Nóng nhất 24h: Thông tin về nạn nhân thứ 5 vụ anh trai truy sát nhà em ruột

THẾ ANH |

Thông tin mới nhất vụ anh trai truy sát cả nhà em ruột tại Đan Phượng; Trường đại học đánh giá môi trường, trấn an sinh viên; Lũ lớn trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi và bắc Tây Nguyên; Công Phượng tập luyện cùng tuyển Việt Nam khi về tới Thái Lan,... là những tin tức được tìm kiếm nhiều nhất trong 24h qua.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.