Phụ huynh đưa đón trẻ mầm non ở cổng, không được vào trường

Linh Chi - Nhật Huy |

Để đảm bảo an toàn cho học sinh đặc biệt là trẻ mầm non, nhiều trường đã rục rịch chuẩn bị lên phương án tối ưu, trong đó bao gồm cả việc chuẩn bị cơ sở vật chất, những biện pháp an toàn như đưa đón học sinh tại cổng, không cho phụ huynh vào trường, đo thân nhiệt cho trẻ. Dưới đây là ghi nhận của Báo Lao Động về công tác chuẩn bị tại trường mầm non Quảng An (quận Tây Hồ, Hà Nội).

Linh Chi - Nhật Huy
TIN LIÊN QUAN

Đảm bảo bữa ăn an toàn trong mùa dịch cho gần 3.000 học sinh mầm non

NGUYỄN TRƯỜNG |

Nhằm đảm bảo việc tổ chức ăn bán trú cho học sinh tại các trường mầm non được an toàn, Phòng GD-ĐT thành phố Ninh Bình đã thành lập 4 Đoàn kiểm tra việc giảng dạy và chăm sóc sức khỏe cho học sinh, đặc biệt là việc tổ chức cho trẻ ăn bán trú tại trường.

Học sinh kết hôn sau kỳ nghỉ dài: Ngành giáo dục “giật mình”, nhìn lại

Hữu Long |

Sự việc nhiều học sinh vùng sâu Đắk Nông lập gia đình sớm đã buộc ngành giáo dục phải nhìn lại công tác dạy học và tuyên truyền để hạn chế nạn tảo hôn xảy ra trong thời gian đến.

Phải làm gì khi học sinh đeo khẩu trang, lớp không bật điều hoà?

Thảo Anh |

Nhiệt độ phổ biến ở cả 3 miền đều dao động từ 36 - 38 độ C. Tuy nhiên, 100% học sinh phải đeo khẩu trang và các trường không dám bật điều hòa theo khuyến cáo phòng dịch COVID-19 của cơ quan y tế. Vậy biện pháp nào là tốt nhất để vừa phòng dịch vừa đảm bảo sức khoẻ mùa nắng nóng. Báo Lao Động đã kết nối với bác sĩ  Trương Hữu Khanh, Trưởng khoa Nhiễm Thần kinh, Bệnh viện Nhi đồng 1 TPHCM.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.