Thí sinh gian lận điểm thi không nên được tiếp tục theo học

Nguyễn Hà - Văn Thắng |

Ông Nguyễn Quốc Bình - Hiệu trưởng trường THCS – THPT Lê Quý Đôn cho rằng, các em học sinh liên quan đến việc gian lận thi cử không nên tiếp tục học trong năm học này tại các trường đại học.


Nguyễn Hà - Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Vụ gian lận điểm thi: Giám đốc Sở GDĐT trốn tránh trách nhiệm đến khi nào?

HUYÊN NGUYỄN - ĐẶNG CHUNG |

9 tháng sau khi vụ sửa điểm bài thi THPT quốc gia gây chấn động cả nước bị phát hiện, sự việc vẫn đang “nóng” khi cơ quan công an tiếp tục khởi tố thêm nhiều bị can. Học sinh, phụ huynh, người dân vẫn chờ đợi người đứng đầu ngành Giáo dục  của 3 tỉnh Hà Giang, Sơn La, Hòa Bình phải chịu trách nhiệm về những lời họ đã từng nói trước khi vụ gian lận thi cử bị phanh phui. 

Phó Bí thư Sơn La: Không có vùng cấm, vùng trống vụ gian lận điểm thi

Đặng Chung -Huyên Nguyễn |

Ông Nguyễn Đắc Quỳnh - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La - cho rằng, dư luận, người dân nên kiên nhẫn để chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra về hành vi của từng phụ huynh liên quan vụ gian lận điểm thi. Sai đến đâu, xử đến đó, không có vùng cấm, vùng trống nào hết...

Thủ tướng giao Bộ Công an xác minh hành vi hối lộ vụ gian lận điểm thi

C.N |

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa giao Bộ Công an chỉ đạo khẩn trương kiểm tra, xác minh thông tin phản ánh việc gian lận điểm thi thể hiện dấu hiệu hành vi đưa hối lộ, nhận hối lộ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.