Tiểu thương chợ Ninh Hiệp vội vàng đóng cửa khi bị kiểm tra

Nhóm PV |

Khu Ninh Hiệp là một trong các địa bàn, tụ điểm nổi cộm về hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ tại Hà Nội được Tổng cục Quản lý thị trường công khai ngay từ đầu năm 2020. Chiều 31.12, khi bị lực lượng quản lý thị trường kiểm tra, nhiều tiểu thương vội vàng đóng quầy nghỉ bán, người đi về, người đứng thành nhóm buôn chuyện..

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Chợ Bến Thành: Tiểu thương đếm ngày trả sạp

Chân Phúc - Ngọc Lê |

Chợ vắng, buôn bán ế ẩm, nhiều tiểu thương kinh doanh ở chợ Bến Thành (quận 1, TPHCM) đã đồng loạt trả sạp khiến khu chợ nổi tiếng suốt trăm năm qua đang rơi vào cảnh đìu hiu chưa từng có trong lịch sử.

Vắng vẻ chợ Bến Thành: Tiểu thương người đóng sạp, người cầm cự chờ dịch qua

Lê Phúc |

Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, suốt thời gian qua đường bay quốc tế cũng tạm đóng cửa, không có du khách, chợ Bến Thành rơi vào tình trạng vắng vẻ, nhiều tiểu thương đóng sạp vì không có khách ghé thăm.

Noel phố Hàng Mã: Giới trẻ vui vẻ chụp hình, tiểu thương nhăn nhó khó chịu

Hà Giang |

Những ngày cận Noel, dù phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) luôn đón số lượng lớn người dân đến vui chơi, nhưng theo các tiểu thương kinh doanh tại đây, người dân đa phần chỉ đến chụp ảnh.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.