TP Hà Tĩnh chìm trong biển nước, giao thông tê liệt

Quách Du |

Hầu hết các tuyến phố tại TP Hà Tĩnh bị ngập nặng, giao thông tê liệt và người dân đang phải di chuyển vô cùng khó khăn do mưa .


Quách Du
TIN LIÊN QUAN

Lũ về Hà Tĩnh: HLV bơi giữa dòng nước mang nhu yếu phẩm cho học viên

QUÁCH DU |

Nước lũ kéo về khiến hầu hết các tuyến phố tại TP. Hà Tĩnh chìm trong biển nước, giao thông tê liệt và người dân đang phải di chuyển vô cùng khó khăn.

Mưa lũ “khóa” các tuyến đường qua Quảng Bình, xe xếp hàng “chịu trận"

LÊ PHI LONG |

Đến chiều nay (19.10) dọc tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua địa phận tỉnh Quảng Bình đã xảy ra tình trạng dồn ứ xe với số lượng rất lớn vì không thể tiếp tục di chuyển do nước lũ dâng cao, tuyến đường sắt cũng tê liệt do mưa lũ.

Lao cano ra vùng lũ sơ tán dân đến nơi an toàn

Hưng THƠ |

Liên tiếp trong những ngày qua, trên địa bàn huyện Cam Lộ, Quảng Trị mưa to liên tục kéo dài, nước lên cao khiến hàng nghìn hộ dân bị ngập dài ngày, thiệt hại nhiều về tài sản của nhân dân. Đặc biệt từ chiều 16.10, nước lũ lên nhanh đã cô lập nhiều khu dân cư, Ban Chỉ huy PCLB huyện phải huy động lực lượng, phương tiện kịp thời ứng cứu đưa người dân đến nơi an toàn.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.