Trải nghiệm nắng nóng cháy da chạm ngưỡng 55 độ C ngoài trời Hà Nội

Thảo Anh - Phương Anh - Thanh Chân |

Theo nhận định của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, hôm nay Hà Nội nắng nóng gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 - 38 độ C. Tuy nhiên, nhiệt độ ngoài trời cao hơn rất nhiều so với nhiệt độ quan trắc. Phóng viên Báo Lao Động đã có cuộc thực nghiệm nhiệt độ ngoài trời lúc 14h chiều 1.6.

Thảo Anh - Phương Anh - Thanh Chân
TIN LIÊN QUAN

7 loại trái cây tốt nhất để giải nhiệt giữa thời tiết nắng nóng gay gắt

THANH NGA (HEALTHLINE) |

Mùa hè nắng nóng khiến cơ thể chúng ta thường dễ mất nước và cần bổ sung những nguồn vitamin tự nhiên từ trái cây để thanh nhiệt cũng như bổ sung năng lượng cho cơ thể. Healthline đã gợi ý 7 loại trái cây bạn nên ăn vừa tốt cho sức khỏe lại vừa giúp giải nhiệt mùa hè.

Dự báo thời tiết 1.6: Đầu tuần nắng nóng cháy da, có nơi hơn 40 độ

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết hôm nay 1.6, vùng áp thấp nóng phía Tây tiếp tục phát triển mạnh và mở rộng về phía Đông Nam kết hợp với hiệu ứng phơn nên nắng nóng sẽ mở rộng ở các tỉnh Bắc Bộ và gia tăng ở các tỉnh Trung Bộ với nền nhiệt độ cao nhất có nơi trên 40 độ C.

Cuối tuần, nắng nóng gay gắt tiếp diễn, nơi nào lên đến hơn 40 độ C?

Thảo Anh |

Theo nhận định của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, nắng nóng sẽ mở rộng ra toàn Bắc Bộ và gia tăng ở các tỉnh Trung Bộ với nền nhiệt độ cao nhất có nơi trên 40 độ C. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C kéo dài từ 10 - 17 giờ.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?