Vạ vật chờ con thi THPT Quốc gia nguy hiểm ra sao trong dịch COVID-19?

Nhóm PV |

PGS.TS Nguyễn Việt Hùng – Trưởng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn Bệnh viện Bạch Mai khuyến cáo dù lo lắng và muốn sát cánh cùng con trong kỳ thi THPT Quốc gia song trong điều kiện dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, phụ huynh nên thực hiện giãn cách tránh hình ảnh vạ vật, ngồi san sát chuyện trò ngoài cổng trường thi như các năm trước.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Thi THPT 2020: Phụ huynh, nhà trường lưu ý gì trước ngày thi?

Nhóm PV |

Để có thể giúp phụ huynh và học sinh an tâm hơn và nắm vững kỹ năng phòng chống dịch COVID-19, đảm bảo an toàn cho kỳ thi THPT 2020, Báo Lao Động đã kết nối với PGS.TS Nguyễn Việt Hùng – Trưởng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn Bệnh viện Bạch Mai.

Chuyên gia nói gì về nhân viên xe buýt mắc COVID-19 sau test nhanh âm tính?

NHÓM PV |

Bệnh nhân 714 (42 tuổi, là nhân viên điều hành xe buýt trú tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) nhiễm COVID-19 đang dấy lên nhiều lo ngại, nhất là về phương pháp test nhanh COVID-19 vì trước đó người đàn ông này từng âm tính khi xét nghiệm bằng phương pháp này. PGS.TS Nguyễn Việt Hùng – Trưởng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn Bệnh viện Bạch Mai đã có những bình luận về trường hợp này và kiến giải những giải pháp chiến lược.

Nguy cơ lây lan COVID-19 từ người dương tính sau test nhanh âm tính?

Nhóm PV |

Bệnh nhân 714 – nhân viên điều hành xe buýt ở Hà Nội là trường hợp điển hình từng âm tính khi thực hiện phương pháp xét nghiệm tìm kháng thể tức phương pháp test nhanh, sau đó đã trở thành dương tính khi xét nghiệp PCR. Thực tế là mặc dù đã được khuyến cáo song rất nhiều người có tâm lý chủ quan sau khi test nhanh âm tính và không cách ly. Vậy nguy cơ với những trường hợp này như thế nào. Báo Lao Động đã kết nối với PGS.TS Nguyễn Việt Hùng – Trưởng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn Bệnh viện Bạch Mai.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.