Khoảnh khắc Liverpool ca khúc khải hoàn sau chiến thắng lịch sử

Nguồn BT Sports |

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Hàng nghìn CĐV trên SVĐ Anfield và thầy trò Jurgen Klopp không thể giấu nổi cảm xúc thăng hoa sau cú ngược dòng kì diệu để góp mặt ở chung kết Champions League. Cả cầu trường cùng hát vang bài ca chiến thắng truyền thống của Liverpool đã tạo nên một cảm xúc khó tả đối với những người theo dõi trận đấu này.
Nguồn BT Sports
TIN LIÊN QUAN

Chiều sâu đội hình - điểm yếu chết người của Liverpool

Văn Thắng |

Kể từ mùa giải 2013-2014 tới nay, chưa bao giờ Liverpool được đánh giá cao như lúc này, mặc dù ở đấu trường quốc nội họ đã mất quyền tự quyết chức vô địch vào tay  Man City. Điểm yếu chiều sâu lực lượng đã được Liverpool cải thiện trong mùa giải này nhưng có vẻ chưa đủ sâu để Liverpool đoạt những danh hiệu cao quý.

Lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League: Liverpool chơi tất tay

Văn Thắng |

Champions League mùa 2018/2019 đã đi đến giai đoạn cuối cùng. Chỉ còn 3 trận đấu để xác định nhà vua mới của bóng đá Châu Âu. Lượt về bán kết diễn ra rạng sáng 8.5 (giờ Việt Nam) giữa Liverpool - Barcelona và rạng sáng 9.5 giữa Ajax - Tottenham.

2h00, Liverpool vs Barcelona: The Kop chuẩn bị ngẩng cao đầu...

VIỆT HÙNG |

Thua trắng 3 bàn ở lượt đi trên sân khách trước Barcelona, cơ hội cho Liverpool có thể lội ngược dòng gần như không thể và The Kop nên chuẩn bị tinh thần ngẩng cao đầu rời cuộc chơi.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.