Yêu 10 năm nhưng bị bạn trai lừa dối vì chỉ biết chú tâm vào công việc (P1)

Nhóm PV |

Đôi bạn trẻ trong câu chuyện ngày hôm nay có xuất thân khác nhau. Tuy vậy, họ đã yêu nhau một thời gian dài, nhưng việc tiến đến hôn nhân còn là một thách thức. Bố mẹ chàng trai muốn nàng dâu mình là một cô gái khác. Liệu họ có vượt qua để tiếp tục đến với nhau? Mời các bạn cùng theo dõi.

Chương trình "Giờ thứ 9" do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hòa – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương.

Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Giờ thứ 9: Không thể tha thứ - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Người vợ trong câu chuyện thật không may mắn. Cô vượt qua mọi thử thách để đến với cuộc hôn nhân hằng mong đợi. Nhưng vụ tai nạn đã cướp đi của cô thiên sứ làm mẹ. Liệu cô sẽ tiếp tục sống ra sao?

Giờ thứ 9: Cuộc hôn nhân dị thường - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Một người phụ nữ mắc bệnh lãnh cảm sau sinh. Cô đã chủ động cho một người phụ nữ khác sống chung cùng gia đình mình và sau đó bỏ đi khám bệnh. Tại sao cô ta lại hành động như vậy? Sự thật người phụ nữ kia là ai? Mời các bạn cùng theo dõi tiếp câu chuyện.

Giờ thứ 9: Cuộc hôn nhân dị thường - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Một cô gái xuất hiện trong một gia đình đang yên ấm và hạnh phúc. Cuộc hôn nhân đang yên ấm của 2 vợ chồng bỗng dưng bị xáo trộn. Cô gái này là ai? Mời các bạn cùng lắng nghe câu chuyện ngày hôm nay.

Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép ngày đêm hành dân

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép nằm ngay trong khu dân cư, ngày đêm hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của hàng trăm hộ dân.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.

Lựu pháo Nga tiêu diệt nhân lực, khí tài Ukraina ở Kursk

Song Minh |

Lựu pháo D-20 của Nga tiêu diệt khí tài và nhân lực của Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.

Bão Krathon vào Biển Đông, hàng trăm chuyến bay bị hủy hoãn

Thanh Trà |

Trước bản tin dự báo bão Krathon ảnh hưởng Đài Loan (Trung Quốc), một số hãng hàng không hủy hoặc dời lịch các chuyến bay vào 1.10.