Cẩm nang vàng giúp người già giảm đau buốt xương khớp thời điểm giao mùa

Hồng Diệp - Hiệp Phạm |

Thời tiết chuyển lạnh cũng là thời gian nhiều người già mắc các chứng đau nhức xương khớp. Trước vấn đề này, nhiều chuyên gia đã đưa ra các biện pháp bảo vệ sức khỏe người cao tuổi trong thời điểm giao mùa.

Hồng Diệp - Hiệp Phạm
TIN LIÊN QUAN

Viêm tai mũi họng thời điểm giao mùa

Hà Lê |

Miền Bắc đang bước vào thời điểm giao mùa. Nhiệt độ tăng vào ban ngày. Nhiều gia đình đã sử dụng điều hòa ngay khi nắng nóng xuất hiện. Việc chuyển mùa đột ngột cùng với việc lạm dụng điều hòa đã khiến không ít trẻ hậu quả. Trong đó, các bệnh về tai mũi họng dễ xuất hiện.

Gia tăng trẻ mắc virus hợp bào hô hấp thời điểm giao mùa

Hương Giang |

Hiện số ca mắc virus hợp bào hô hấp (RSV) phát hiện tại Bệnh viện Nhi Trung ương đang có xu hướng gia tăng và diễn biến nặng ở nhóm trẻ nhỏ và có bệnh lý nền.

Trường học lên phương án đảm bảo an toàn cho học sinh thời điểm giao mùa

Tường Vân - Minh Hà |

Những ngày qua, khi miền Bắc bước vào thời điểm giao mùa, tại nhiều trường học xảy ra tình trạng học sinh phải nghỉ học do mắc một số bệnh như cúm A, sốt xuất huyết, COVD-19,... Để giảm thiểu tối đa số học sinh nghỉ học vì dịch bệnh, các nhà trường đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất để dịch bệnh không lây lan trong trường học.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.