Chuyên gia nhận định nguy cơ dịch COVID-19 trong Tết Dương lịch 2022

AN AN |

Số ca mắc mới COVID-19 ở Hà Nội tăng nhanh trong hơn 1 tháng qua. Nhiều người lo ngại trong kì nghỉ Tết Dương lịch 2022 tình hình dịch sẽ còn phức tạp hơn do những dòng di cư nghỉ lễ. Theo nhận định của các chuyên gia dịch tễ, Tết Dương lịch tuy nguy cơ cao nhưng cũng là cơ hội "giãn cách xã hội" ngắn hạn có ý nghĩa trong chống dịch.
AN AN
TIN LIÊN QUAN

Quản trị hệ thống y tế qua 2 năm ứng phó với đại dịch COVID-19

Thế Vinh |

Mới đây tại Hà Nội đã diễn ra Tọa đàm “Quản trị hệ thống y tế qua 2 năm ứng phó với đại dịch COVID-19” với sự tham gia chia sẻ của GS.TS Nguyễn Văn Kính (Chủ tịch Hội truyền nhiễm Việt Nam) và TS Nguyễn Huy Quang (Nguyên Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Y tế), dưới sự điều phối chương trình của TS Nguyễn Thu Anh - Giám đốc Viện nghiên cứu Y khoa Woolcock Việt Nam (Trường Đại học Sydney, Australia).

Thái Bình: Trao hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

BÁ MẠNH (LĐLĐ THÁI BÌNH) |

Thái Bình - Ngày 25.12, Công đoàn các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh Thái Bình tổ chức trao kinh phí hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động ở các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 trong đợt bùng phát dịch tại Thái Bình vào tháng 10.2021.

Tiêm vaccine COVID-19 mũi 2 cho học sinh, cần chú ý gì trước và sau tiêm?

AN AN |

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp, nhiều quận huyện tại Hà Nội đang gấp rút hoàn thành tiêm vaccine COVID-19 mũi 2 cho học sinh. Để tránh những phản ứng bất lợi sau tiêm, các chuyên gia y tế đã đưa ra những khuyến cáo chi tiết.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.