Đà Nẵng: Hơn trăm chung cư xã hội cấp sai đối tượng, buộc cưỡng chế thu hồi

THÙY TRANG |

Từ năm 2019 đến nay Đà Nẵng phát hiện hơn 130 chung cư, nhà ở xã hội cấp sai đối tượng, sử dụng sai mục đích. Trung tâm Quản lý và Khai thác nhà Đà Nẵng đã phối hợp UBND các quận, huyện cưỡng chế thu hồi 57 căn hộ chung cư xã hội. Tuy nhiên 80 căn hộ khác vẫn chưa có phương án giải quyết.
THÙY TRANG
TIN LIÊN QUAN

Chuyển nhượng nhà ở xã hội trái phép, DN lớn tiếp tay tạo "chợ đen"

NHÓM PV |

Môi giới, bán chênh, giao dịch nhà ở xã hội (NOXH) trái phép không chỉ diễn ra tại dự án NHS Trung Văn, tại hàng loạt các dự án đã bàn giao việc mua bán, chuyển nhượng NOXH vẫn ngang nhiên diễn ra như chốn không người. Trong "chợ đen" đó, có cả những doanh nghiệp phân phối bất động sản lớn "góp tay".

Mua nhà ở xã hội Đà Nẵng, công nhân mòn mỏi đợi bàn giao

THÙY TRANG - THANH NGUYÊN |

Người lao động tại Đà Nẵng phản ánh dự án nhà ở xã hội có nơi chậm bàn giao khiến công nhân phải chờ đợi nhiều năm. Nhu cầu mua, thuê rất lớn nhưng các dự án nhà ở xã hội hiện nay chỉ cho phép người lao động ở các khu công nghiệp, khiến các đối tượng khác không được hưởng chính sách này.

12.200 căn nhà ở xã hội nhận được vốn vay lãi suất thấp

Lam Duy |

Chỉ sau hơn 1 năm triển khai, có hơn 12.200 căn nhà ở xã hội tiếp cận được với nguồn vốn vay ưu đãi với dư nợ cho vay hơn 4.300 tỉ đồng.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.