Đắk Lắk: Phương án hỗ trợ doanh nghiệp thoát khỏi "cơn khát" nhân lực

NHÓM PV |

Trao đổi với Lao Động về vấn đề thiếu nhân lực tại khu công nghiệp Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột) - khu công nghiệp lớn nhất của tỉnh Đắk Lắk, đại diện Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bắt đầu triển khai các phương án để hỗ trợ giải quyết vấn đề thiếu nhân lực của các doanh nghiệp trong khu.

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ các ngành nghề khát nhân lực nhưng thí sinh lại thờ ơ

Trang Hà |

Việc nghiên cứu các ngành nghề có nhu cầu lao động cao rất quan trọng trong quá trình chọn ngành vào đại học của thí sinh trong mỗi mùa tuyển sinh.

Nguồn nhân lực là lợi thế lớn và nổi bật nhất của Việt Nam để phát triển ngành bán dẫn

Đức Mạnh (thực hiện) |

Trao đổi với phóng viên Báo Lao Động, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cho rằng, Việt Nam cũng là quốc gia có bước đi nhanh hơn, bài bản hơn so với các quốc gia đang phát triển trong khu vực với việc đưa nội dung phát triển nguồn nhân lực cho ngành bán dẫn thành một đề án tổng thể để thực hiện đầy đủ, toàn diện và hiệu quả.

Top các ngành nghề khát nhân lực không nên bỏ qua

Trang Hà |

Theo các chuyên gia giáo dục, trong kỷ nguyên công nghệ, cùng với chủ trương phát triển nền kinh tế số, hình thức đào tạo tích hợp liên ngành sẽ được chú trọng, những ngành nghề này sẽ cần nhân lực lớn trong thời gian tới.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.