Giáo viên tiểu học: Áp lực nhiều phía nhưng nụ cười của học trò là động lực

LINH CHI - MINH HÀ |

Giáo viên đã vốn là nghề vất vả nhưng giáo viên tiểu học lại vất vả hơn gấp nhiều lần. Áp lực từ học sinh, phụ huynh nhưng các cô giáo tiểu học vẫn lạc quan và lấy sự trưởng thành của các em làm động lực để thêm yêu nghề.
LINH CHI - MINH HÀ
TIN LIÊN QUAN

Nữ giáo viên kiên trì cắm bản và niềm vui khi đem chữ lên non

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Xa gia đình, nhưng nữ giáo viên Hồ Thị Chuyên (xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông) vẫn kiên trì cắm bản dạy chữ cho học sinh ở miền núi huyện Vĩnh Linh suốt 16 năm. Dù còn nhiều khó khăn nhưng niềm vui, tình yêu nghề luôn đong đầy.

Nhiều hoạt động sáng tạo, ý nghĩa tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20.11

TƯỜNG VÂN |

Nếu năm học trước, do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều địa phương lựa chọn tổ chức lễ kỷ niệm 20.11 theo hình thức trực tuyến thì năm học này, rất nhiều hoạt động ý nghĩa được các nhà trường tổ chức. Đây là dịp để giáo dục tinh thần tôn sư trọng đạo cho học sinh và tri ân những đóng góp của các thầy cô giáo.

Yêu nghề, nghề sẽ yêu

Tường Vân |

Nghề giáo luôn được coi là “nghề cao quý” bởi thầy cô là những người trực tiếp tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần phát triển đất nước ngày một phồn vinh, vững mạnh trong tương lai. Kỳ vọng của xã hội càng lớn, áp lực đặt lên vai các thầy cô càng nặng nề. Dù vậy, mỗi thầy cô vẫn luôn tận tụy với nghề, bởi ai cũng có niềm tin mãnh liệt: Yêu nghề, nghề sẽ yêu.

Ronaldo ghi bàn thứ 904, Al-Nassr thắng sát nút Al-Rayyan

Thanh Vũ |

Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao ở tuổi 39 khi ghi bàn giúp Al-Nassr thắng Al-Rayyan ở AFC Champions League.

Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép ngày đêm hành dân

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một cơ sở đúc cọc bêtông không phép nằm ngay trong khu dân cư, ngày đêm hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của hàng trăm hộ dân.

Lý do người dân không đồng tình vụ bồi thường bò sữa bị chết

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Nhiều hộ gia đình có bò sữa bị chết sau khi tiêm vaccine phòng bệnh cho rằng, mức giá bồi thường công ty đưa ra rất thấp, khó tái đầu tư lại.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.

Lựu pháo Nga tiêu diệt nhân lực, khí tài Ukraina ở Kursk

Song Minh |

Lựu pháo D-20 của Nga tiêu diệt khí tài và nhân lực của Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.