Những ngày tháng gần dân của bác sĩ trẻ về trạm y tế cơ sở khám bệnh

NGUYỄN LY |

TPHCM -  Từ đầu năm 2022, TPHCM bắt đầu thí điểm đưa các bác sĩ trẻ về trạm y tế cơ sở làm việc với những ưu đãi, chế độ chưa từng có nhằm cải thiện chất lượng tuyến y tế cơ sở, đồng thời tạo cơ hội cho sinh viên có thêm môi trường làm việc ngoài việc thực tập tại bệnh viện như trước kia.

NGUYỄN LY
TIN LIÊN QUAN

Bác sĩ tuyến Trạm y tế nghỉ việc, hoạt động khám chữa bệnh bị hạn chế

NGUYỄN LY |

TPHCM – Bác sĩ ở cơ sở y tế công nghỉ việc nhiều dẫn đến thiếu hụt bác sĩ có kinh nghiệm trong điều trị bệnh.

Nhân viên y tế TPHCM: Chính sách mới có quên... người cũ?

NGUYỄN LY |

Thời gian qua, thành phố đang đối diện với làn sóng nghỉ việc của hàng nghìn nhân viên y tế (NVYT). Để cải thiện tình trạng này, thành phố là địa phương tiên phong có chính sách đặc thù cho NVYT.  Sở Y tế TP đánh giá, đây là tín hiệu tích cực cho thấy, y tế cơ sở sẽ khởi sắc khi thu hút và giữ chân được nhân viên y tế.

TPHCM: Gần 300 bác sĩ trẻ về y tế cơ sở chăm sóc người dân

NGUYỄN LY |

TPHCM - Hôm nay, UBND TP, Sở Y tế và đại diện các quận huyện tổ chức lễ đón các bác sĩ trẻ tăng cường về y tế cơ sở. Với nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, thành phố hy vọng sẽ cải thiện được chất lượng khám chữa bệnh, phòng chống dịch ở tuyến y tế cơ sở vốn đã tồn đọng nhiều khó khăn thời gian qua.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.