Quái xế khiêu khích, thông chốt cảnh sát 141

Tô Thế |

Trong đêm 11 rạng sáng 12.11, các Tổ công tác đặc biệt 141 (Công an TP Hà Nội) đã phát hiện, xử lý nhiều đối tượng thanh thiếu niên chạy xe ngổ ngáo, lạng lách đánh võng, có hành vi như khiêu khích lực lượng làm nhiệm vụ.

Tô Thế
TIN LIÊN QUAN

Lạng lách "thông chốt" 141 và loạt vi phạm của các quái xế tuổi teen

Tô Thế |

Nhiều thanh thiếu niên đi xe không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng, khiêu khích lực lượng cảnh sát khi đi qua các chốt làm việc của Tổ công tác 141 (Công an TP Hà Nội). Thậm chí là tàng trữ chất cấm trong người.

Cảnh sát 141 truy đuổi, quật ngã đối tượng mang theo chất nghi là ma túy

Tô Thế |

Một nam thanh niên khi thấy Tổ công tác đặc biệt 141 (Công an TP Hà Nội) đã vứt xe bỏ chạy. Lực lượng chức năng sau đó đã truy đuổi, quật ngã đối tượng. Khám xét trong người, cảnh sát 141 phát hiện 3 túi nilong chứa chất nghi là ma túy.

Nhiều hệ lụy không ngờ tới từ thú vui hóng chốt cảnh sát 141

Tô Thế |

"Hóng chốt" - câu nói được nhắc nhiều trên mạng xã hội thời gian qua để chỉ việc đi theo dõi Tổ Công tác 141 (Công an TP Hà Nội) nói chung, các chốt Cảnh sát giao thông nói riêng làm nhiệm vụ. Nhiều người xem đây như một thú vui, nhưng lại không lường hết được những hệ lụy xấu từ hành động này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.