Vi vu đêm Noel, loạt tài xế ôtô dính nồng độ cồn

Tô Thế |

Hà Nội - Đêm 24, rạng sáng 25.12, rất đông người dân Hà Nội đã đổ ra đường vui chơi dịp Giáng sinh. Để đảm bảo an toàn giao thông, Công an thành phố đã triển khai hàng loạt chốt kiểm tra nồng độ cồn trên các trục đường trọng điểm. Chỉ một thời gian ngắn lập chốt, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều tài xế ôtô vi phạm, có người ở mức kịch khung.
Tô Thế
TIN LIÊN QUAN

Cuối năm xử lý mạnh việc tài xế vi phạm nồng độ cồn

Việt Dũng |

Nhận định việc tài xế vi phạm nồng độ cồn là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều vi phạm nguy hiểm, trong đó có tai nạn, cảnh sát giao thông tập trung xử lý mạnh.

Chồng lái ôtô vi phạm nồng độ cồn, vợ liên tục lớn tiếng xúc phạm CSGT

Tô Thế |

Hà Nội - Khi tài xế đang phối hợp làm việc với lực lượng chức năng do vi phạm nồng độ cồn thì bất ngờ một người phụ nữ từ trong xe bước ra, xưng là vợ của tài xế và bắt đầu to tiếng, có nhiều lời lẽ xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ.

Người đàn ông xưng là "đội phó cơ động" khi vi phạm nồng độ cồn mức rất cao

Tô Thế |

Hà Nội - Một người đàn ông bị Tổ công tác 141 (Công an TP Hà Nội) dừng xe kiểm tra nồng độ cồn, qua kiểm tra người này vi phạm ở mức rất cao. Đáng chú ý, người này liên tục xưng là "Hùng đội phó cơ động" và từ chối làm việc với Tổ công tác.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.