Ý kiến trái chiều việc chồng không được ly hôn dù vợ mang thai với ai

Linh Trang - Hoàng Lộc |

Nghị quyết 01/2024 của Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao quy định nếu vợ đang có thai, sinh con thì chồng không được yêu cầu ly hôn mà không phân biệt có thai, sinh con với ai. Quy định này đang nhận về ý kiến trái chiều của người dân.

Linh Trang - Hoàng Lộc
TIN LIÊN QUAN

Từ 1.7, chồng không được phép ly hôn dù vợ mang thai, có con với ai

Anh Trang |

Theo Nghị quyết 01/2024/NQ-HĐTP của Tòa án Nhân dân Tối cao có hiệu lực từ ngày 1.7, chồng không được phép ly hôn dù vợ mang thai, sinh con với ai.

Câu chuyện đằng sau bức ảnh ly hôn kinh điển

Chí Long |

Bức ảnh đen trắng về một người đàn ông quỳ gối cầu xin vợ trước cửa tòa án ly hôn ở Chicago từ năm 1948 gây sốt trên mạng xã hội những năm gần đây.

Ly hôn vì vợ không thể sinh con (Phần 2)

Nhóm PV |

Chàng trai có gia cảnh nghèo khó kết hôn cùng cô gái trong gia đình khá giả. Họ vượt sự phản đối để đến được với nhau. Tuy nhiên hạnh phúc chẳng được lâu dài, cô gái phát hiện mình không thể sinh con và tìm mọi cách để rời xa người chồng. Cuộc hôn nhân này sẽ đi về đâu? Mời các bạn cùng tiếp tục theo dõi câu chuyện của chúng tôi.

Chương trình "Giờ thứ 9" do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hòa – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương.

Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.

Bị thu hồi, trung tâm nông nghiệp ngang nhiên tập kết quặng

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Hoạt động kém hiệu quả, Trung tâm Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại TP Thái Nguyên thành bãi chứa quặng, vật liệu xây dựng.

Đào Nhật Tân chết rũ vì bão, nông dân mất trắng hàng tỉ đồng

Minh Thương |

Hà Nội - Sau bão lũ, hàng loạt hộ dân tại làng đào Nhật Tân (quận Tây Hồ) mất trắng cả vườn đào ươm cho vụ Tết, thiệt hại hàng tỉ đồng.

Ứng phó bão số 4, chủ động với các tình huống xấu nhất xảy ra

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu quyết liệt ứng phó bão số 4 theo phương châm "bốn tại chỗ", chủ động xử lý các tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Cầu trên tuyến nối Hòa Bình với Hà Nội bị nứt gãy, sụt mố

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Cầu Ngòi Móng trên tỉnh lộ 445 (tuyến đường nối thành phố Hòa Bình) bất ngờ bị nứt, sụt mố cầu lúc nửa đêm, may mắn không gây thiệt hại về người.

Một số tỉnh cho học sinh nghỉ học tránh bão

NHÓM PV |

Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 4, tỉnh Thừa Thiên Huế thông báo cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học ngày 19.9 để tránh bão. Tại Quảng Trị, một số địa phương, trường học đã cho học sinh nghỉ học.