Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 14.7

NHÓM PV |

Do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió phát triển nên trong đêm nay 13.7, ở khu vực vùng núi Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào và dông, riêng Lai Châu, Điện Biên cục bộ có mưa vừa, mưa to. Còn khu vực Bắc Trung Bộ, các tỉnh từ Thanh Hoá đến Phú Yên sẽ tiếp tục có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ từ 36-39 độ, có nơi trên 39 độ. Dưới đây là dự báo thời tiết ngày mai của các vùng trên cả nước.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 13.7

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 13.7, do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng phơn nên ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên tiếp tục có nắng nóng có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất trên 39 độ. Các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ có nắng nóng với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 độ C.

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 12.7

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 12.7, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên tiếp tục có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 10 - 18 giờ.

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 11.7

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 11.7, do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng phơn nên ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên tiếp tục có nắng nóng và nắng nóng gay gắt có nơi trên 38 độ C. Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có nắng nóng đặc biệt gay gắt có nơi trên 40 độ C.

Phó Chủ tịch xã ở Lạng Sơn bị uy hiếp bằng ảnh nhạy cảm

An Khánh |

Lạng Sơn - Cơ quan chức năng đang xác minh việc một Phó Chủ tịch xã ở huyện Cao Lộc bị tung ảnh nhạy cảm để tống tiền.

Đất đá sạt lở đè trúng 2 xe ô tô trên Quốc lộ 6

Minh Chuyên |

Sơn La - Mưa kéo dài đã khiến lượng lớn đất sạt lở đè trúng 2 xe ô tô đang di chuyển trên Quốc lộ 6.

Kỳ Duyên bị so học vấn với dàn hoa hậu Đại học Ngoại thương

NGUYỄN ĐẠT |

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học tiếp tục gây tranh cãi. Kỳ Duyên bị so sánh việc học tập với nhiều hoa hậu cùng học tại Đại học Ngoại thương.

LD 24069: Ước nguyện phẫu thuật cho con vùi dưới đất lạnh

DƯƠNG THÙY |

Sau vụ sạt lở đất khiến hàng chục người chết, cô giáo Trương Thị Mai Ân đã ra đi khi ước nguyện lớn nhất là phẫu thuật lồng ngực cho con gái còn dang dở.

Không được kiểm toán, cổ phiếu ITA bị đình chỉ giao dịch

Gia Miêu |

Cổ phiếu ITA của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo sẽ bị đình chỉ giao dịch kể từ ngày 26.9.2024.