Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 16.7

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết ngày mai 16.7: Các hiện tượng lũ quét, sạt lở đất có nguy cơ cao xảy ra tại khu vực vùng núi, đặc biệt là khu vực Tây Bắc. Còn đối với các tỉnh trung du đồng bằng Bắc Bộ sẽ có nắng nóng kéo dài trong nhiều ngày tới. Ngày mai (16.7), các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ sẽ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ từ 34-37 độ. Dưới đây là dự báo thời tiết ngày mai của các vùng trên cả nước.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 15.7

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết 15.7: Do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng phơn nên nắng nóng tại Bắc và Trung Bộ có khả năng kéo dài tới cuối tuần này.

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 14.7

NHÓM PV |

Do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió phát triển nên trong đêm nay 13.7, ở khu vực vùng núi Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào và dông, riêng Lai Châu, Điện Biên cục bộ có mưa vừa, mưa to. Còn khu vực Bắc Trung Bộ, các tỉnh từ Thanh Hoá đến Phú Yên sẽ tiếp tục có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ từ 36-39 độ, có nơi trên 39 độ. Dưới đây là dự báo thời tiết ngày mai của các vùng trên cả nước.

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 13.7

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 13.7, do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng phơn nên ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên tiếp tục có nắng nóng có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất trên 39 độ. Các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ có nắng nóng với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 độ C.

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Bên trong Cung Thiếu nhi hiện đại bậc nhất Hà Nội

Tùng Giang |

Cung Thiếu nhi Hà Nội là một trong những công trình lớn, hiện đại và được khánh thành chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?

Nước mắt ngày chia tay chiến sĩ bộ đội tại vùng lũ Yên Bái

Trần Bùi |

Sáng 22.9, người dân Yên Bái đổ ra đường, bịn rịn tiễn đoàn Bộ đội Cụ Hồ hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ bà con vùng lũ.

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.