Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 28.2

NHÓM PV |

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, hôm nay và ngày mai 28.2 thời tiết miền Bắc vẫn duy trì lạnh vào đêm và sáng, trưa chiều trời nắng. Khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng.

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Dự báo thời tiết 27.2: Ngày Thầy thuốc Việt Nam trời nắng đẹp, đêm lạnh

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết 27.2, các tỉnh miền Bắc vẫn nhiều mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 27 độ C. Nam Bộ nắng gắt với nhiệt độ có nơi lên đến 36 độ C.

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 27.2

nhóm Pv |

Đêm nay và sáng mai 27.2, thời tiết miền Bắc không có nhiều biến động. Trời sẽ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều hửng nắng. Trong khi đó, các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn chủ yếu ngày nắng, có nơi nắng nóng nhiệt độ trên 35 độ. Dưới đây là dự báo thời tiết ngày mai của các vùng trên cả nước.

Dự báo thời tiết 26.2: Miền Bắc xuất hiện nắng nóng vào trưa, chiều

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết hôm nay 26.2, các tỉnh miền Bắc có mây, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất có nơi trên 28 độ C. Nam Bộ duy trì hình thái nắng nóng nhiều ngày liền.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.